โมเมนต์น่ารัก พ่อเอส เล่นกับลูกสาว น้องวาเลนติน่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวสุดน่ารักของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ เอส กันตพงศ์

และภรรยาสาวสวย คริสติน่า วิงเคลอร์ ด้วยความที่ น้องวาเลนติน่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อเอสออกมาเผยโมเมนต์ น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวของหนุ่มเอสไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยโมเมนต์สุดอบอุ่น เมื่อสองพ่อลูกเล่นกันอย่างมีความสุข ซึ่งน้องวาเลนติน่า ก็ดูโตขึ้นเยอะเลยค่ะ เป็นสาวน้อยแล้ว

โดยพ่อเอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Feeling like home at #CapeNidhraHotel #HuaHin #CapeAndKantary 😍🙏❤️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะน่ารักมากครับ❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารักมาก หลงรักเจ้าหญิงน้อยแล้วค่ะ❤️😍 , น้องน่ารักมากคะ❤️❤️❤️รักๆๆ😍😍😍

อ้อนคุณพ่อ ด้วยนี้และคือลูกสาว , อีกสักคนเถอะค่ะ😍😍น่ารักขนานนี้ , โอ้ย!!น่ารักอะไรปานนี้ลูก..ดูแล้วอบอุ่นที่สุดเลย❤️😍 , โอ้ยยย❤️ดูกี่รอบก็หลงรักหนูน่ะค่ะ วาเลนติน่า❤️😍

น่ารักมากค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อจะติดลูกหนักมากเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong