โมเมนต์น่ารัก มิค คุณพ่อลูก 3 กว่าจะได้ออกจากบ้าน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือ มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวย เบนซ์ พรชิตา โดยทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 3 คน

อย่าง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าครอบครัวนี้มักจะมีโมเมนต์น่ารัก และอบอุ่นมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆ เมื่อพ่อมิคได้ออกมาโพสต์คลิปก่อนที่จะออกไปทำงานได้นั้น เห็นแล้วแทบจะไม่อยากก้าวออกจากบ้านเลยทีเดียว เพราะลูกๆ ทั้งสาม

น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม เดินเข้ามาอย่างหร้อมเพรียงกอดคุณพ่อแบบไม่อยากห่างแม้แต่นาทีเดียว โดยพ่อมิคได้เขียนแคปชั่นถ่ายถอดความรู้สึกเอาไว้ว่า

“ความสุขของพ่อก่อนออกไปทำงานค๊าบบบ บอกตามตรง ชื่นจายจนแทบไม่อยากออกจากบ้าน อิอิอิ” และ “โอ๊ยยยย เหมือนพ่อมีแฟนคลับของตัวเองเลย

หนูๆคือกำลังใจของพ่อเลยนะลูกๆ พ่อรักหนูทุกคนเลยน๊าาาาา แถมปรางบอกอีกว่า “หนูจะเป็นแฟนพ่อนะ” อิอิอิ” งานนี้ทำเอาหลายๆ คนที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ทางด้านของแฟนคลับเองเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความอบอุ่น ของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

น่ารักครับอบอุ่นใจจัง😍😍❤️❤️ , ครอบครัวนี้น่ารักอบอุ่นนน รักนะคะเด็กๆ น้องปริม น้องปราง น้องเปรม , ❤️น่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️ , จะออกไปไง เนี่ย น่ารักขนาดนี้

น่ารักมากๆจ่ะ , น่ารักมากๆๆ ค่ะ❤️ , ครอบครัวน่ารักคุณพ่ออบอุ่นกับลูกๆเห็นแล้วชื่นใจแทนแม่เบ๊น😍😍😍❤️❤️❤️ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh