โมเมนต์น่ารัก ศรราม ดูแลป้อนข้าวลูกสาว น้องวีจิ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าตอนนี้ได้หย่ากับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เหลือสถานะพ่อและแม่ของ น้องวีจิ เท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่นั้นเลิกรากันเพราะเรื่องเงินทองๆ เมื่อสาวติ๊กออกมายอมรับว่าเธอนั้นติดพนันออนไลน์ จนเป็นหนี้ก้อนโต งานนี้ทำศรรามยืนคำขาดกับสาวติ๊กให้ไปเคลียร์หนี้ให้หมด

และเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่เจ้าตัวถึงจะให้สาวติ๊กได้เจอหน้าลูกสาว เพราะตอนนี้น้องวีจินั้นอยู่กับศรราม ซึ่งสาวติ๊กก็เปลี่ยนแปลงตัวเอง และสามารถเคลียร์หนี้ได้บ้างบางส่วนแล้ว ศรรามเลยใจอ่อนให้สาวติ๊กนั้นได้เจอหน้าลูกสาวได้

ล่าสุด ศรรามก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างตัวเองและลูกสาว ซึ่งเป็นคลิปที่ศรรามนั้นกำลังป้อนข้าวให้กับลูกสาวอยู่ โดยศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “❤️ไม่มีอะไรบนโลกนี้ที่ปาป้าทำให้นู๋​ไม่ได้ลูกรัก❤️Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน #​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub”

ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมายว่า มาแว้วๆสาวน้อยวีจิอร่อยไหมคะลูกยายรอดูหนูทุกวันทุกที่นะ👍😘💗💗💗💗 , เริ่มติดคนสวยละคะ ต้องกดมาดูคลิป. พี่หนุ่ม สู้ๆนะคะ. เหินฟ้าาาาาาา. #แฟนคลับตั้งแต่นั้นค่ะ , พ่อ-ลูก เดินไปด้วยกันเป็นเส้นทางแห่งความอบอุ่น เส้นทางแห่งแสงสว่างของลูกน้อย วันหนึ่งข้างหน้า คุณพ่อจะภูมิใจเมื่อมองยัอนกลับมาดู ,

ชอบจังเลยค่ะเวลาพี่หนุ่มดูแลและป้อนอาหารลูกสาว ดูอบอุ่น อ่อนโยน ละมุนที่สุด พ่อลูกน่ารักกกก❤️❤️❤️#สุดยอดคุณพ่อแห่งปี2020#ซามูไรพ่อลูกอ่อน✌️✌️💖💖 , คุณพ่อน่ารักที่สุดน้องวีจิทานให้อร่อยนะคะ❤️💕 , น่ารักน่าชัง❤️❤️ กินเยอะๆนะคะ หนูวีจิจะได้โตไวๆจ้า รักๆๆ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999