โมเมนต์น่ารัก สงกรานต์ พา น้องปีใหม่ ทำกิจกรรมยามว่าง

บันเทิง

สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้

น้องปีใหม่โตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวแอฟและหนุ่มสงกรานต์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมน้องปีใหม่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถเหลือล้นมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเปียโน เต้นบัลเล่ต์ รำไทย และ เล่นไวโอลิน ทั้งเก่งและสวยซะขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครหลายๆ คนถึงหลงรักน้องปีใหม่

ล่าสุด สงกรานต์ก็ได้ออกมาเผยภาพกิจกรรมยามว่างกับลูกสาว เพื่อพาลูกสาวไปปีนเขาจำลอง โดยได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “ลูกลิง” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ว่า เห็นความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้แล้วๆๆ ทำไม ฉันยัง มูฟออน ไม่ได้ว้าาาาๆๆๆ #รักๆ , น่ารัก อ่อนโยน อ่อนหวาน เข็มแข็งอยู่ในตัว เก่งมากค่ะน้องปีใหม่ , 😁😁😁😁😁ลูกลิง.แล้วใครเป็นพ่อเป็นแม่ลูกลิงคะ..55555ล้อเล่นรักน้องปีใหม่กะแม่แอฟค่ะ

,อยากกลับบ้านอยากอาบน้ำแล้วน้องปีใหม่❤️❤️❤️ , ชอบเวลาพี่ปียุกับคุณ​พ่อค่ะ , 👏👏เก่งมากเลยค่ะ , มีอัพเดทสถานการณ์..😆เพราะโคโม่รักพี่ปีไง เลยอยากเก่งเหมือนพี่ปี😊..🐥🐒 , น่ารักมากๆค่ะ ดูเเลน้องอีกต่างหาก✌✌✌🤘🤘🤘👍👍👍❤❤❤

ขอบคุณข้อมูล:songkarn_tae

เรียบเรียงโดย:setup999