โมเมนต์น่ารัก เวียร์ กับ คุณแม่เบลล่า

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี เพราะว่าคู่นี้คบหาดูใจกันมานานแล้ว แถมยังรักและดูแลกันดีมาก ซึ่งคู่นี้ก็มีโมเมนต์ออกมาให้ติดตามกันตลอด

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์น่ารักออกมาให้ติดตามกันอีกแล้วนั่นก็คือโมเมนต์ที่ คุณแม่ปราณี คุณแม่ของสาวเบลล่ามาให้กำลังใจ เวียร์ ในงานอีเวนต์เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง เลิฟยูโคกอีเกิ้ง ซึ่งก็ได้เข้าชมภาพยนตร์กับเวียร์ด้วย แฟนๆจะว่ายังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

“คุณแม่ณีมาให้กำลังใจลูกชายคนโต ☺️ @weir19 #เลิฟยูโคกอีเกิ้ง วันนี้รอบปฐมทัศน์ พรุ่งนี้เข้าฉายจริงทุกโรงภาพยนต์ พร้อมกันทั่วประเทศจ้า ❤️#weirbellafamily #mypartnerincrimeweirbella #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #bellaweir #weirbella #โมเม้นดีดีของวบมีทุกวัน✊🏻📦♥️”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า คุณแม่ มีอาการเกร็ง 55+ ก็คุณแม่เป็นคนธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา เพราะมีลูกสาวเป็นดาราระดับนางเอก และมีว่าที่ลูกเขยระดับพระเอก 😊Tops สุดๆ , ถ้าน้องบล ว่างก็คงต้องมาด้วยแน่ๆ❤️

มาให้กำลังใจว่าที่ลูกเขย😆❤น่ารักเป็นโมเมนท์ครอบครัวชัดๆ❤️❤️ , งื้ออออออ น่ารักมากค่ะคุณแม่ ว่าที่แม่ยาย ว่าที่ลูกเขย ❤️😍 , น่ารักเนอะ😍 แม่น้องงงงง มาให้กำลังใจลูกชายด้วยยย , ของให้ปังๆนะคะได้1000ล้าน❤️❤️❤️❤️ ,🎉💛

น่ารักมากกกก❤️ , ❤️❤️❤️คุณแม่น่ารักที่สุด , คุณแม่ณีน่ารักที่ซุ๊ดดดค่าา❤️❤️ , ขอให้เฮงๆๆดังๆๆหลายร้อยล้าน😍😍😍 , น่ารักมากกกกก🤟🤟💗💗 ,😍😍😍😍น่ารักมากค่ะ , คุณแม่ณีน่ารักที่สุด❤️ , ❤️❤️❤️❤️น่ารักมากๆค่ะ

แหม น่ารักมากเลยละค่ะ ลูกสาวมาไม่ได้ก็มีคุณแม่มาให้กำลังใจแทนเนอะ สนิทสนมและรักกันขนาดนี้สงสัยแพลนแต่งงาน อีกปีสองปีที่พี่เวียร์วางไว้คงจะเป็นไปตามนั้นแน่เลย อิอิ เอาเป็นว่าคู่นี้ก็ไม่มีอะไรให้เชียร์แล้วละค่ะเหลือแค่รอไปร่วมงานแต่งงานแค่นั้นเอง

ขอบคุณข้อมูล : @ weirbellafamily

เรียบเรียงโดย : setup999