โมเมนต์น่ารัก 2 พี่น้อง น้องโปรด จูงมือ น้องปาลิน เดินห้าง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่น่ารักและน่าเอ็นดูมากจริงๆ สำหรับ น้องโปรด-น้องปาลิน ลูกชายลูกสาวของคุณแม่คนสวยอย่าง เป้ย ปานวาด และสามี ป๊อป นิธิ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้ง

ที่สาวเป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูกันซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหวมีแต่หลงรักขึ้นเรื่อยๆ ค่าา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ และดูเหมือนว่าหลังจากที่สาวเป้ยนั้นกลายเป็นคุณแม่ลูก ชีวิตของเจ้าตัวนั้นมีสีสันมากขึ้นกว่าเดิมมาก เพราะมีลูกคอยมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ล่าสุด เป้ย ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกๆ ซึ่งเป็นคลิปที่น้องโปรดและน้องปาลินไปเดินห้างด้วยกัน แถมยังจูงมือกันเดินไปตลอดทาง โดยน้องปาลินไม่ยอมปล่อยมือจากพี่ชายเลย แถมท้ายคลิปยังอ้อนให้พี่ชายอุ้มอีกด้วย

โดยเป้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ความพี่น้อง @prodassadin.b @pranpalin.b #prodassadin #ปราณปาลิน #พี่แหมบกับน้องหน้าแป้น” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างมากมายว่า

สองพี่น้องเดินไปน้องตามพี่ชาย จับมือพาน้องไปมองฟ้าอันกว้างใหญ่ฟ้าคงไกลไป ขี่คอพี่สูงเอง😊💕 , พี่โปรดหุ่นดีมากเลยครับ , ❤️❤️ปาลินนนนน , น่ารักจุง 💞😚 , รักพี่จริงๆ กอดๆ❤️❤️ , รักน้อง พี่โปรดอบอุ่น จังเลยค่ะ ,

อ้อนเก่ง น่ารักจังเลย 💑💑💑💑💕💕💕 , ปาลินขี้อ้อน 😁😁😁 ไม่หลงได้ไงเนี่ยสาวน้อย😍😍 , 😍อู๊ยยยยน้องสาวพี่โปรดน่ารักที่สู๊ดดดดดเยยยย🥰 เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของน้องดปรดและน้องปาลินไม่ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999