โมเมนต์สุดน่ารัก ก้อย พาลูกชาย น้องทะล ร่วมเฟรม ชมพู่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับ ก้อย รัชวิน ศรีภรรยาของนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้แสลม คุณพ่อคุณแม่ของ น้องทะเล ถึงแม้จะมีลูกแล้วก็ยังคงดูแลตัวเองให้ดูดีและสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆไม่อยากจะเชื่อว่าเคยตั้งท้องมาก่อนหุ่นยังคงเป๊ะปังไม่เปลี่ยน

ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมสามีถึงได้ทั้งรักทั้งหลงหนักมากขนาดนี้แถมยังมีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย หวานกันขนาดนี้ลูกคนที่สองต้องมาแล้วล่ะว่าไหม

และถ้าหากจะพูดถึงเรื่องลูกชาย น้องทะเล ตอนนี้เริ่มโตแล้วคุณพ่อคุณแม่หลงสุดๆมักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว

แถมตอนนี้ น้องทะเล มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเพียบเริ่มมีงานพรีเซนเตอร์ให้ได้เห็นแล้วด้วย ฉายแววเดินตามรอบคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการบันเทิง

ล่าสุด คุณแม่ก้อย ได้อุ้มลูกชาย น้องทะเล ที่ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ ชมพู่ อารยา และ น้องสายฟ้า น้องพายุ แต่งานนี้ดูเหมือนว่า ก้อย จะตกหลุมรักลูกสาวคนเล็กของชมพู่อย่าง น้องแอบิเกล หนักมาก

คงอยากจะมีลูกสาวอีกคนหรือเปล่างานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันรอก้อยออกมาประกาศข่าวตั้งท้องลูกคนที่สองเพราะก่อนหน้านี้ ก้อย ตูน เคยเผยอยากมีลูกอีกเยอะๆ

โดย ก้อย ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับอวยพรวันเกิด ชมพู่ ระบุว่า ” พาทะเลมาถ่ายรูปกับแม่ สุขสันต์วันเกิดนะคะแม่ชมมมม

@chomismaterialgirl ขอให้แม่แซ่บและมีความสุขมากๆ มีรอยยิ้มกว้างๆแบบนี้ตลอดไปนะค้าาา😃 ใดๆก็คือน้องแอบิเกลน่ารักมากกกก อยากได้ลูกสาวเลอ เดี๋ยวจะตามแม่ไปนะ อิอิ💕

ปล. อะไรเอ่ยความลูกชายมองไปคนละทิศละทาง🤣 #Talay8months #KTTalay ” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวที่ทั้งสองครอบครัวได้มีโอกาสมาเจอกัน

ขอบคุณข้อมูล : rachwinwong