โมเมนต์สุดน่ารัก แพท-นาย-น้องเรซซิ่ง ใส่เสื้อครอบครัว 3 คน

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงนี้โชว์หวานกันไม่มีแผ่วเลยทีเดียวทำเอาอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่รักคุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา กับตำหรวจหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร ตั้งแต่ประกาศคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา

หลายๆคนก็มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักหวานๆของทั้งคู่อยู่ตลอดเลยทีเดียวทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากจนอยากจะมีแฟนมีคู่รักเหมือนกับ สาวแพท หนุ่มนาย กันเลยคะ

แถมฝ่ายชายก็ยังทำหน้าที่แฟนที่ดีไปรับไปส่งลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ที่โรงเรียนและตามไปเฝ้า สาวแพท ถึงที่กองถ่ายละครอีกด้วยเรียกได้ว่าช่วงนี้ตัวติดกันสุดๆหาเวลาว่างเจอกันเที่ยวกันด้วยกันบ่อยมาก

งานนี้ต้องบอกเลยว่า สาวแพท ดูจะแฮปปี้มากๆเลยคะทุกคนก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเธอและ หนุ่มนาย จะมีข่าวดีด้วยกันหรือเปล่านะเนี่ยแต่ยังไงก็ดูๆกันไปก่อนเนอะเพราะทั้งคู่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน

อย่างก่อนหน้านี้ที่ สาวแพท ออกมาอัปเดตความรักของเธอกับ หนุ่มนาย บอกว่าดูกันไปแบบวันต่อวันเพราะเราใช้ชีวิตมาเยอะแล้วไม่อยากคาดหวังอะไรตอนนี้แฮปปี้ดี

แฟนหนุ่มเข้ากับทุกคนได้ดีโดยเฉพาะกับ น้องเรซซิ่ง โอเคมากๆเลยทีเดียว ซึ่งแฟนๆหลายคนก็อยากเห็น สาวแพท มีความสุขกับความรักครั้งนี้มากสมหวังจนได้เข้าสู่ประตู่วิวาห์เลย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแพท เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดน่ารักครอบครัว 3 คนมีเธอ หนุ่มนาย น้องเรซซิ่ง ที่ใส่เสื้อเหมือนกันครั้งแรก

พร้อมแคปชั่นว่า ” ความทรงจำ ❤️ #รอยยิ้ม ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวชื่นชมความน่ารักกับโมเมนต์เสื้อทีมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าครอบครัวได้หรือเปล่าแต่เหมือนมากจริงๆ 3 คนพ่อแม่ลูกเวลาอยู่ด้วยกันน่ารักและอบอุ่นสุดๆเลยอยากเห็นโมเมนต์แบบนี้ไปนานๆ

ขอบคุณข้อมูล :nine_napat84 , pat_napapa