โมเมนต์สุดฟิน อาเล็ก-โบว์ งานรับปริญญาน้องสาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าดูจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกสาวสวยสุดฮอต โบว์ เมลดา ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายประกาศชัดเจนว่ากำลังคุยอยู่กับฝ่ายหญิงจริงๆหลังจากที่มีหลายๆคนสงสัยก็ยืดอกรับแบบแมนๆก็ไปเลย

เพราะไม่มีอะไรต้องมาปิดบังกันแล้วและในขณะเดียวกัน อาเล็ก ได้เจอพี่ๆนักข่าวสัมภาษณ์เจ้าตัวก็หลุดปากเรียก โบว์ ว่าแฟนทำเอาหลายๆคนฟินกันหนักมากเพราะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันสุดๆ

จากนั้นก็มีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวควงคู่กับไปทำบุญ พาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันเรียกได้ว่าสถานะตอนนี้คงจะกลายเป็นแฟนกันแล้ว

เพียงแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เท่านั้นเองจะเปิดตัวกันเมื่อไหร่คะแฟนๆรออยู่ จะเปิดตัวกันทั้งทีต้องสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะต้องจีบกันใหม่ๆก็ทำเอาฟินหนักมาก

ช่วงนี้บอกเลยว่า อาเล็ก คลั่งรักหนักมากเพราะขนาดนี้แก๊งเพื่อนยังแอบเม้าท์เลยตอนนี้คุยกับใครก็ติดคำลงท้ายคะไปซะแล้วจนหมั่นไส้เลยทีเดียว

ก็แหม่คนเขากำลังมีความรักก็จะอินเลิฟประมาณนี้แหละเนอะก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นภาพคู่หวานหลังเปิดตัวสักทีนะเนี่ยแต่แค่นี้ก็ฟินกันไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด อาเล็ก โบว์ ก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้ฟินกันอีกแล้วเมื่อทั้งคู่พากันไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกพี่ลูกน้องของ โบว์ ในวันรับปัริญญา ที่มหาวิทยาลัยรังสิต

เรียกได้ว่างานนี้โชว์หวานกันกระจายเลยทีเดียวน้ำตาลเรียกพี่กลางงานรับปริญญา อาเล็ก คือส่งสายตาหวานมอง โบว์ แบบตาไม่กระพริบเลยคงจะคลั่งรักหนักมาก

ดูแล้ว อาเล็ก คงหลง โบว์ ไม่ไหวแล้วแบบว่าอยากให้อยู่ในสายตาของตัวเองตลอดเวลาอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว ทำเอาโสดอิจฉาสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : lekteeradetch , bow_maylada