โมเมนต์สุดหวาน ไมค์ ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด ปุ๊กลุก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช โดยก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกได้เผยความสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์ว่าตอนนี้เป็นเพื่อนที่คุยกันทุกเรื่อง แต่ยังไม่มีสถานะให้กัน และห้ามไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นด้วย

โดยสาวปุ๊กลุกก็สรุปสถานะให้ฟังแบบสั้นๆว่า ณ วันนี้ต่างคนต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แต่ก็ไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์อื่นที่เข้ามา แต่ก็คือโอเค ต่างคนต่างโอเคในสถานะที่ไม่มีสถานะ

แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ควงกันไปเติมความหวานตลอด

อย่างก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มไมค์ อายุครบ 32 ปี สาวปุ๊กลุกก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มไมค์ค่าาา

ล่าสุด หนุ่มไมค์ ได้ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดของสาวปุ๊กลุก โดยในงานไมค์ได้กล่าวคำอวยพรวันเกิดปุ๊กลุกสั้นๆ ขณะที่ปุ๊กลุก ก็ยืนยิ้มเขินฟังอย่างตั้งใจ

พอกล่าวจบไมค์ก็ตรงเข้าไปสวมกอดปุ๊กลุก พร้อมกับพูดคำว่า Love You ด้านปุ๊กลุกก็สวมกอดไมค์ตอบพร้อมกับกล่าวขอบคุณ ท่ามกลางเสียงโห่แซวของเพื่อนๆ ในงาน

โดย ไมค์ ได้อวยพร ปุ๊กลุก ว่า “คิดทำอะไรก็ประสบความสำเร็จนะครับ ดีใจมาก ๆ ที่ได้เห็นเพื่อนที่น่ารักทุกคนมารวมกันตรงนี้นะครับ ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะครับ เลิฟยู”

แม้จะเป็นข้อความสั้น ๆ แต่ก็ทำเอาเจ้าของวันเกิดและคนในงานเขินหนักมาก แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์หวานๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

หวานเว่อร์ จนทำเอาใจละลาย ทั้งอวยพร สวมกอด และบอกรักกันอีกด้วย เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขออวยพรให้สาวปุ๊กลุกมีความสุขมากๆ นะคะ สุขสันต์วันเกิดจ้า

ขอบคุณข้อมูล:mike_pattaradet , mikepook_real_love , pooklook_fonthip