โมเมนต์สุดอบอุ่น ไมค์ ภิรมย์พร บินลัดฟ้าเยี่ยมลูกสาวทั้ง 3 คนที่แคนาดา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปีเลยทีเดียว สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ปัจจุบันอายุ 55 ปี มีเพลงฮิตติดหูมากมายแฟนๆร้องตามกันได้ทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียวคะ

ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งเบอร์ต้นๆของเมืองไทยที่โด่งดังมากผู้คนรู้จักกันมากมายไม่แปลกใจเลยจริงๆที่มีคนติดตามเยอะมากขนาดนี้เพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถนอกจากร้องเพลงเขายังแสดงละครได้อีกด้วย

และนอกจากทำงานในวงการบันเทิงแล้วเขาก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวด้วยทำน้ำปลาร้าส่งออกบอกเลยว่าขายดิบน้ำดีสุดๆ จนทุกวันนี้ส่งลูกสาวทั้ง 3 คน เรียนต่างประเทศกันจบหมดแล้ว

ล่าสุด ไมค์ ได้เดินทางไปเยี่ยมลูกสาวทั้ง 3 คน เมย์ เมย์วดี แกรมมี่ กาญจนา และ มิ้ว พรพิมล ถึงที่ประเทศแคนนาดาเลยทีเดียวหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่ทำให้ต้องห่างกันทำเอาคนเป็นพ่อที่ไม่ได้เจอลูกสาวมานานถึงกับทนคิดถึงไม่ไหวเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นช่วงเวลาแห่งความสุข

พร้อมระบุข้อความว่า ” ทักทายจากแคนาดาครับ ห่างหายไปหลายวันเนื่องจากเดินทางมาหาลูกสาวทั้ง 3 ที่ต่างประเทศ ไม่เจอกันหลายปีแล้ว

ทนคิดถึงไม่ไหว เดี๋ยวเก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกท่านนะครับ , วันนี้สาวๆ ใจดี พาพ่อมาเลี้ยงข้าวนอกบ้านครับ บรรยากาศเย็นสบาย กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา

พูดคุยเรื่องที่ผ่านมา แค่นี้ก็คือความสุขของคนเป็นพ่อแล้วครับ , ความสุขของพ่อ คือการค่อยๆ เดินแล้วมองลูกๆ จากด้านหลัง สามพี่น้องพูดคุยหยอกล้อ

ปรึกษากันเรื่องที่เที่ยวที่จะพาพ่อมาเที่ยว ในที่ๆ ไม่เคยไป เป็นสถานที่ๆ ประทับใจ และตื่นเต้นมากๆ ครับ ในที่สุดก็ได้เจอลูกสาวแล้วอกหักคนเป็นพ่อคือมีความสุขมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : ไมค์ ภิรมย์พร