โมเมนต์หวาน เวียร์-วิกกี้ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจเตรียมแต่งงาน วันที่ 17 ก.ค.นี้ โดยเผยว่า ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม

เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวของผมไว้แล้วโดยเผยความรู้สึก มันเป็นครั้งแรก ปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้ว มันถึงเวลาที่มีครอบครัวจริงจังคนที่อยู่ข้างๆรู้สึกใช่สำหรับเรา แล้วก็วางแผนไว้นาน

เราคุยกันตลอด ดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยนึงถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ ส่วนความน่ารักของว่าที่เจ้าสาวเจ้าตัวบอกว่า

ก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ ด้วยความที่หลายๆอย่างพอเราคุยกันเข้าใจ มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง มันก็ทำให้รู้สึกว่าเออ ทำไมเราไม่เคยมีแบบว่า…หรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว

พอเรามีฟีลนี้ เป็นแบบนี้ในวัยที่เราเริ่มนิ่งขึ้น ก็รู้สึกว่าเขาน่ารักทุกอย่าง ถามถึงความคลั่งรัก  เจ้าตัวบอกว่า มีความรักมันก็ต้องนิดหนึ่งแต่เรารู้สึกว่าเออ ไม่รู้สิ พอทุกมันลงตัวแล้ว อะไรๆ มันก็จะไปของมันเอง

บางทีเราก็ไม่ได้คาดคิด เรารู้สึกว่าเออ ดีจังเลย เหมือนอะไรที่ง่าย แต่ว่าดูยิ่งใหญ่สำหรับเรามากขึ้น เขาเป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์คนหนึ่ง ทั้งยังบอกว่า รู้จักกันมานานละ เราคบกันมาประมาณปีกว่าๆ อายุห่างกันไม่เยอะ แต่เขาดูเด็ก

ล่าสุด ผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อว่า “bme2112” ซึ่งติดตามคู่รักคู่นี้ และมักมีโมเมนต์น่ารักๆ มาแชร์ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามบ่อยๆ ก็ได้เปิดเผยอีกหลายๆ โมเมนต์ดีๆ ที่แฟนๆ ต้องอิจฉา

เพราะแม้เวียร์ จะไม่ได้โพสต์ภาพคู่กับวิกกี้ ว่าที่ภรรยาแต่ปรากฎว่ามีภาพน่ารักทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอดในโอกาสสำคัญต่างๆ ที่ผ่านมา พร้อมกับระบุข้อความว่า

“แค่รู้ว่าเค้าอยู่ด้วยกันแล้วเฮียมีความสุข ก็เพียงพอแล้วสำหรับติ่ง ซัพพอร์ตทุกคนที่ซัพพอร์ตเฮีย #เวียร์ศุกลวัฒน์ #weir19 #เวียร์วิกกี้ #วิกกี้แฟนเวียร์”

ขอบคุณข้อมูล:bme2112