โมเมนต์หวาน เวียร์ คุกเข่าขอ วิกกี้ แต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวย วิกกี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ก.ค. นี้ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ควงกันจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มเวียร์ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “10.49น. เวียร์ “พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่…”พี่ตั๊ก “ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555” วิกกี้ “……..” ไอ้เก้า “…….”

ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19น. …น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย

ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ…. สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! …ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

และร้อยยิ้ม …พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ” ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ในช่องยูทูบ นัทเจอโน่นนัทJourney ของพระเอก นัท อติรุจ นักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของ เวียร์ ก็ได้ลงช่วงเวลาดีๆ กับการไปเที่ยวบ้านไร่ที่โคราชของ เวียร์

และจากภาพจะได้เห็น วิกกี้ นั่งตำส้มตำโชว์ฝีมือให้ทุกคนได้ชิม รวมถึงการอ้อนคนรักของ เวียร์ ที่เรียก วิกกี้ ว่าภรรยาได้อย่างหวานมากๆ เรียกว่าเตรียมพร้อมเป็นสามีแสนดีสุดๆ

และในช่วงท้ายเป็นการจบทริปเที่ยวบ้านไร่ นัท ได้ลงภาพเป็นการอวยพรพี่ชายที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานสร้างครอบครัวกับ วิกกี้

โดยเจ้าตัวได้ลงภาพ วันที่ เวียร์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ วิกกี้ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแบบเรียบง่ายที่บ้านไร่ ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่ร่วมแสดงความยินดี

ขอบคุณข้อมูล:นัทเจอโน่นนัทJourney,vikkiiexplorer