โมเมนต์หวาน โน้ต โพสต์อวยพรวันเกิด แพทริเซีย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ และนางเอกสาวสวย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปีแล้ว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ผ่านดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น! เมื่อหนุ่มโน้ตได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแพทริเซียแต่งงาน ขณะที่สาวแพทริเซียและครอบครัวบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ

ซึ่งโน้ตเองร่วมทริปดังกล่าวด้วย โดยโน้ตได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแพทริเซียแต่งงานตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.2565 ที่ผ่าน แต่ทั้งคู่เพิ่งจะประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทราบโดยถ้วนหน้า

โดยโน้ตและแพทริเซียได้ออกมาโพสต์ภาพสุดหวานพร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโตที่โน้ตใช้ตีตราจองแพทริเซีย มาเป็นสะใภ้ของบ้าน บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “The next chapter of our lives.. 02.06.2022”

ล่าสุด เนื่องในโอกาสพิเศษวันคล้ายวันเกิดของสาวแพทริเซีย หนุ่มโน้ตก็ได้โพสต์ภาพคู่น่ารักๆ โน้ตกอดแพทิเซีย พร้อมกับอวยพรวันเกิดผ่านทางไอจีเอาไว้ว่า

“Happy Birthday to you 🎂💚 Happy and grateful for having you by my side.” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาอวยพรวันเกิดสาวแพทริเซียกันอย่างมากมาย HBD ค่ะขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ🎂🎂🎉🎉🎉 , ขอให้คนสวยสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆนะคะ

น้ารักคู่นี้😍 , น่ารักจุงเบยยย❤️😍🥰​ , HBDค่ะคนสวย🎂🎁🎉🎉😘🥰 , น่ารักค่า , 🎂🎂🎊🎊🎉สุขภาพแขงแรงมีความสุขมาๆค่ะ , Happy birthday ❤️❤️

เอาเป็นว่าอย่างไรก็สุขสันต์วันเกิดสาวแพทริเซียด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขมาก แถมคู่นี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและหวานกันมากจริงๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:notevises