โมเมนต์ฮาๆ น้องเดมี่ กินข้าวเหนียวติดเหงือก ผลุบเข้าผลุบออก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

 

ด้วยความที่น้องเดมี่ มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนที่เห็นแล้ว อดที่จะอิจฉาครอบครัวของลิเดียและแมทธิวไม่ได้เลย

ล่าสุด ในไอจี demi_deane_fanclub ได้ออกมาขณะที่น้องเดมี่ กินข้าวเหนียวด้วยตัวเอง แต่สิ่งไม่คาดฝันก้เกิดขึ้น เมื่อน้องเดมี่กินข้าวเหนียวผิดจังหวะ ติดเหงือกซะงั้น

ทำเอาฮา จนกลั้นขำไม่ไหวเลยค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหนียวติดเหงือก แป๋ว 😋 #คลิปเก่าเล่าใหม่” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า แป่วแหววทำให้เรายิ้มได้ , ดูวนปายยย คลิปเก่าดูได้ คลิปใหม่ดูดี 😍😍❤️❤️ รักนาง หลงนาง แป๋วสาวแสบ ,

น่าฮักนะนุ้งแป๋ววว , หย่อยอย่าให้เซด😂😂😂😂😂😂 , ข้าวเหนียวอาร่อย จุฟฟฟ❤️ , น่ารักที่สุดน้องเดมี่ , แป๋วแหววน่ารัก , น้องแป๋วทั้งน่ารักทั้งสวยเลยจะ , สาวน้อยตาสวยใสแป๋วขนตาย้าวยาว น่ารักค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane_fanclub , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999