โม้นา ราโมน่า อดีตนางเอกดัง อวดบ้านหลังโตที่นิวยอร์ก หลังย้ายไปอยู่กับสามี

บันเทิง

ถือว่าเป็นอดีตนางเอกสาวสุดแซ่บในยุค 90เลยก็ว่าได้ แถมเธอยังโด่งดังและฮอตสุดๆเลยทีเดียว สำหรับ โม้นา ราโมน่า ซาโนลารี่ เธอเป็นลูกเสี้ยว สวิส อิตาเลียน ไทย จีน ปัจจุบันเธออายุ 42 ปีแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนไปเลยค่าทุกคน แม้ว่าจะมีลูกแล้วถึง 2 คน แถมตอนนี้เธอก็กำลังตั้งท้องลูกอีก 1 คนด้วยกำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว

หากเล่าย้อนกลับไป โม้นา จบการศึกษาระดับประถมศึกษา จนถึงระดับมัธยมต้นจาก โรงเรียนสมถวิล ราชดำริ จากนั้นศึกษาต่อระดับมัธยมปลายที่ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน ประเทศสหรัฐอเมริกา โม้นา เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Dutchie Boys – Girls ปี 1996 หลังจากที่เธอได้ตำแหน่งแล้ว

ก็มีผลงานละครเข้ามาไม่เคยขาด ทั้งเรื่อง สนสะท้าน เมื่อปี พ.ศ. 2539, หุบเขากินคน เมื่อปี พ.ศ. 2540, รอยอดีต เมื่อปี พ.ศ. 2540 ซึ่งละครทั้งสามเรื่องนี้เธอได้แสดงกับ แอนดริว เกร้กสัน ฯลฯ

นอกจากนี้ โม้นา ยังเป็นพิธีกรรายการ ฮิวโก้เกมส์ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 อีกด้วย และในปี พ.ศ. 2553 เธอได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

ในหนังสั้นที่ชื่อว่า TU-EU รับบทเป็น เจสิก้า ปัจจุบันเธอได้หันหลังการวงการบันเทิงแต่งงานไปใช้ชีวิตกับสามีชาวต่างชาติที่นิวยอร์ก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ โม้นา ก็ได้ออกมาอัปเดตภาพบ้านที่กำลังสร้างเพื่อเตรียมไว้ต้อนรับลูกคนที่ 3 ที่กำลังจะเกิดคาดว่าจะสร้างภายในปีนี้บอกเลยว่าบ้านหลังใหญ่โตมากจริงๆ

เธอได้โพสต์ภาพบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า” Black is black…. Black on black! Love our future home 🖤 เริ่มทาสีแล้ว ” น่าอิจฉาจังได้เนอะชีวิตดีดี๊

ขอบคุณข้อมูล : ramonazanolari