โม มนชนก คนใหม่หลังเกิด แฮชแท็กร้อน (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ โม มนชนก ซึ่งตอนนี้ก็ได้ย้ายมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็พึ่งเกิดราม่าหนักมากไป หลังในช่วงที่กักตัวอยูบ้านออกมาไลฟ์สดคุยกับแฟนๆ

เพราะไม่รู้ว่าเกิดความเครียดอะไรหรือเปล่าถึงทำให้สาว โม ตอบคำถามเหวี่ยงแฟนคลับหนักมาก จนเกิดเป็น #โมมนชนก และวิจารณ์สนั่นว่าถ้าอารมณ์ไม่ดีก็ไม่ควรออกมาไลฟ์สดระบายอารมณ์ใส่แฟนคลับแบบนี้เพราะแฟนคลับก็เข้าไปถาม ไปทักทายดีๆ

ซึ่งเรื่องนี้สาวโมก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษทางอินสตาแกรมแล้วและบอกเลยว่าได้รับบทเรียนแล้วและจะเก็บทุกคำแนะนำ รวมถึงคำวิจารณืของทุกคนไปรับปรุงแก้ไขตัวด้วย งานนี้สาวโมอของเราก็แก้ไขตัวแล้วจริงๆค่ะ

เพราะล่าสุด ก็ได้อออกมาโพสต์คลิปทำกิจกรรมในบ้านอย่างการปอกผลไม้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยิ้มแย้ม อารมณ์ดีใส่กล้องตลอด เรียกได้ว่าโมคนใหม่น่ารัก และมองเพลินสุดๆเลยค่ะ เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่าเนอะ

คนทำผิดแล้วพร้อมจะแก้ไขยังไงแฟนๆและชาวเน็ตก็ต้องให้อภัยอยู่แล้ว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวโมด้วยนะคะรู้จักปรุงปรุงแก้ไขตัวเองแบบนี้น่ารักสุดๆไปเลยละค่าาา เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ทำผิดพลาดไปแต่ก็ยอมรับความจริงและพร้อมแก้ไข

โมคนใหม่น่ารัก สดใสมาก ครั้งนี้ก็ออกมาโชว์การคว้านเมล็ดออกจากเงาะและปอกมังคุด กิจกรรมอยู่บ้านชิลๆ หาอะไรทำแบบนี้จะได้สนุกและไม่เบื่อเนอะ บอกเลยว่าถ้าได้ดูคลิปแล้วจะอยากกินเงาะแล้วก็มังคุดเป็นพิเศษเลย

ซึ่งช่วงนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพ โพสต์คลิป อัพเดทกิจกรรมตอนกักตัวอยู่บ้านให้แฟนๆให้ติดตามกันตลอด ถ้าใครอยากติดตามกิจกรรมสนุกๆของสาวโมช่วงกักตัวอยู่บ้านก็เข้าไปตามได้เลยที่อินสตาแกรม momonchanok  ของสาวโมกันได้เลย

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ momonchanok

เรียบเรียงโดย : setup999