โม มนชนก ชี้แจง หลังสติหลุดไลฟ์สด เหวี่ยงแฟนคลับ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ตึงเครียดหนักมากกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะกลัวจะติดเชื้อไวรัสกัน ซึ่งก็ทำให้หลายๆคนไม่สามารถออกไปทำงานได้

ขาดรายได้ทำให้ทุกอย่างหยุดชะงักไป ล่าสุด ทำเอาแฮกแท็ก #โมมนชนก พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในชั่วพริบตาหลังจากที่นักแสดงสาว โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ได้เปิดไลฟ์สดในช่วงระหว่างที่กักตัวอยู่แต่ภายในบ้าน

และไม่แน่ใจว่าจะด้วยความเครียดที่เกิดขึ้นในช่วงนี้หรืออย่างไร จึงทำให้สาวโม ออกอาการหงุดหงิด และตอบโต้แฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์พูดคุยด้วยอย่างดุเดือด จนสร้างความไม่พอใจให้ผู้ที่เข้ามาชมไลฟ์สดเป็นอย่างมาก

ซึ่งหลังจากที่สาวโมไลฟ์สดจบไป เธอก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวโดยโพสต์ภาพข้อความว่า ” โมขอโทษนะคะ โมขอน้อมรับผิดทุกอย่างขอบคุณทุกคำคอมเมนต์ ทุกคำแนะนำที่ตักเตือนโมได้อ่านทุกข้อความ

และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ โมอยากจะขอโทษทุกๆคนในวันนั้นจริงๆค่ะ ขอโทษทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ โม ” พร้อมแคปชั่นว่า ” ขอโทษทุกคนนะคะ ” แต่งานนี้สาวโมก็ไม่วายโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แขวะแบบไม่ยัง

อาทิ ดูไลฟ์ด้วยสีหน้า พี่เป็นเxี้ยอะไรคะ555555555566666 , ลบเม้นทำไมอ่ะ เฟียสให้สุด อย่าสตอ , มันเป็นบทละครเหรอคะ บทเรียลมาก บทจากสันดานตัวเอง 55555 , ได้พวงมาลัยยังคะ , ขอโทษมากี่ครั้งเเละ

นิสัยเดิมๆก็ไม่เปลี่ยน🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄 , ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์ที่ตึงเครียดแบบนี้ควรมี สติ มากๆจะช่วยให้เราผ่านพ้นไปได้อย่างเจ็บปวดน้อยที่สุด แต่ยังไงก็ต้องสู้ๆไปด้วยกันนะคะทุกคนเดี๋ยวมันก็ต้องผ่านไปได้ในเร็ววันอย่างแน่นอน (มีคลิป)

ชมคลิป

https://youtu.be/aeNstbEA0Gk

ขอบคุณข้อมูล:momonchanok , ZOKZAKDARA OFFICIAL

เรียบเรียงโดย:setup999