โม มนชนก โบกมือลา วิกพระราม 4

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถ สำหรับ โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ปัจจุบันอายุ 30 ปี ที่ตอนนี้ละครที่เธอเล่นกำลังดีมากๆเลยทีเดียวเรื่อง คู่เวร รับบท หวาน ออกอากาศทางช่อง 3 เล่นดีจนคนดูแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่ง โม เข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง เลิฟจุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก อดีตนักแสดงสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ชื่อเดิม เอ็กแซ็กท์  หมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว

ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจาก โรงเรียนพิชญศึกษา ระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

ปัจจุบันจบการศึกษาจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ รุ่นเดียวกับ วีรยุทธ จันทร์สุข

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา โม เปิดใจถึงเรื่องรักและเรื่องงาน ตอนนี้เธอโสดมาสักพักแล้วปกติไม่ค่อยได้พูดเรื่องความรักเพราะว่าเขิน

ถ้าไม่ได้มีใครถามก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรไม่ได้ปิดบังด้วย แต่พอโตขึ้นมาจุดนึงก็คิดว่ามันจะมีจังหวะชีวิตของตัวเองเอาที่มีความสุขไม่มีสเปคด้วยซ้ำใช่ก็คือใช่แค่นั้นเลย

ส่วนเรื่องสัญญากับวิกพระราม 4 หรือ ช่อง 3 เธอก็ตัดสินใจไม่ได้ต่อสัญญาและขอฝากเรื่อง คู่เวร ไว้เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนหมดสัญญา

ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอีกคน โม เผยสัญญาหมดตั้งแต่ปลายปี 2564 หลังจากเป็นอิสระก็มีละครติดต่อมาเยอะมากแต่ด้วยบท ด้วยเวลา

ก็เลยเลือกไว้หนึ่งเรื่องแล้วเตรียมฟีตติ้งเรื่องใหม่เร็วๆนี้ ช่วงนี้บอกเลยว่าปังไม่ไหวแล้วมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวคะ ยังไงก็รอติดตามกันน้า

ขอบคุณข้อมูล : momonchanok