โม อมีนา ยอมรับกลางรายการ เคยแต่งงานแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โม อมีนา โดยเจ้าตัวริ่มเข้าสู่วงการครั้งแรกจากการแคสโฆษณาในช่วงอายุ 13-14 ปี และได้เริ่มถ่ายโฆษณาทางทีวีในหลายๆตัว จนได้มีโอกาสพบกับฝ่ายแคสติ้งของ บริษัท อาร์เอส จำกัด ในคอนเสิร์ตของ ปาน ธนพร จึงชักชวนอมีนามาเรียนร้องเพลง และถูกวงตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

แต่เธอไม่ได้อยากเป็นนักร้อง จนกระทั่งโมได้ไปแคสงานทางฝ่ายละคร หลังจากนั้นจึงได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงของอาร์เอส มีผลงานละครเรื่องแรกในปีพ.ศ. 2545 คือเรื่อง วัยร้ายเฟรชชี่ รับบทเป็น คิตตี้  โมได้เซ็นต์สัญญากับทางอาร์เอส 5 ปีด้วยกัน มีผลงานละครโทรทัศน์

ได้แก่เรื่อง หน้ากากขนนก ออกอากาศทางช่อง 3, รักบานฉ่ำ ออกอากาศทางช่อง 3 และละครเรื่อง เพื่อนแซ่บ 4×4 ออกอากาศทางช่อง 9 เป็นต้น  และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง คลับซ่า ปิดตำราแสบ หลังจากเธอหมดสัญญากับทางอาร์เอส

โมก็ได้ไปแคสติ้งละครกับทางช่อง 7 ถึง 2 ครั้ง จนได้เซ็นต์สัญญากับทางช่อง 7 ในระยะเวลา 5 ปี และได้มีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง คือเรื่อง คุณหนูเทวดา ซึ่งเธอรับบทเป็นสาวเรียบร้อย

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนอึ้งเป็นอย่างมาก หลังโม ออกมาเผยในรายการ เจ๊คิมกินรอบวง ว่าชีวิตนี้เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกตอนอายุ 26 มีแหวนขอ และมีช่อดอกไม้

เป็นการแอบแต่งงาน เลือกเฉพาะเพื่อนที่สนิทใจที่จะให้ร่วมงาน แต่สุดท้ายข่าวก็หลุด ครั้งนั้นไม่ได้มีการจดทะเบียน หลังจากนั้นเว้นระยะประมาณ 3-4 ปี คบมาได้ปีหนึ่ง

ก็ขอแต่งงานอีก คนนี้มีแหวนขอแต่งงาน เป็นสาวหล่อยอมรับว่าเป็นคนชอบงานแต่งงาน จนเคยคิดจะทำ Planner จัดงานแต่งให้ชาวบ้านเพราะชอบเห็นคนรักกัน มีความสุข

ด้าน เจนนิเฟอร์ คิ้ม เผยจริงๆ แล้ว แตงโม นิดา ต้องมาออกรายการนี้ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ และแตงโมบอกกับทีมงานว่าจะร้องเพลงพิง ของ นนท์ ธนนท์

โดยโม บอกว่าได้รับบรีฟจาก ฮิปโปว่าพี่มีคิวรายการนี้ มาร้องเพลงพิง เธอเลยขอมาร้องแทนพี่ และเต็มใจทำให้แตงโม เรียกได้ว่าหลายๆ คนยังรักและคิดถึงแตงโมเสมอ

ขอบคุณข้อมูล:Scenario & Rachadalai