โม อมีนา ย้ำชัด เผยมีหลักฐานพลิกคดี แตงโม

บันเทิง

ผ่านมานานหลายเดือนแล้วก็ยังเป็นที่พูดถึงประชาชนยังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณีคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ซึ่งเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา เธอเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ตอนนี้วุ่นวายและบานปลายมาก

ล่าสุดนักแสดงสาว โม อมีนา น้องสาวคนสนิทของ แตงโม ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกผ่านรายการ Thairath Talk เล่าความคืบหน้าโดนตอนนี้รอให้อัยการมีคำสั่งฟ้องและที่ผ่านมาได้หาข้อมูล

และรวบรวมหลักฐานทำกันอย่างมีข้อเท็จจริงและปรึกษาผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ทางคดีมาตลอดหลายเดือน พวกหนูทำตามขั้นตอนที่ถูกต้องทั้งหมดทำอยู่แบบเงียบๆ

ทำตั้งแต่วันแรกที่เขาหายเลยซึ่งทางผู้ใหญ่ที่หนูคุยก็เป็นผู้ใหญ่ทางกระทรวงยุติธรรมเราไม่ได้ทำอะไรผิดก่อนเราทำเราปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนทุกครั้งว่าควรหรือไม่ควร

เราไม่เคยทำอะไรกันเองโดยไม่ปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน ทุกคนไม่ต้องรู้ก็ได้ว่าพวกหนูทำอะไรกันบ้างไม่ต้องมาให้ค่าให้แสงอะไรพวกโมก็ได้

แต่แค่อยากบอกให้รู้ว่าทำอยู่ตลอดและที่ไม่ออกมาพูดบ้างเพียงเพราะเราพูดทั้งหมดไม่ได้เราปล่อยให้อีกฝั่งทำการบ้านมาล่วงหน้าไม่ได้

ขอโทษจริงๆพวกหนูถึงยอมโดนด่าถึงทุกวันนี้ไม่เป็นไรให้สังคมด่าว่าไปเลยดีกว่าบางคนที่ออกมาพูดแต่ไม่มีหลักฐานอะไรในมือเลย

อันนั้นหนักกว่าพวกหนูอีกนะบอกว่ามีแต่ไม่มีตอนนี้ในมุมของพวกหนูตอนนี้พอจะมีหลักฐานที่สามารถพลิกคดีได้หลักฐานมันมาจากทุกทาง

แต่พวกคลิปพวกหนูไม่ได้สนใจเราไปทดลองกันด้วยตัวเองมาแล้ว ยังไงก็รอติดตามกันนะคะทุกคนหวังว่า แตงโม จะได้รับความยุติธรรมถึงแม้ว่าจะจากโลกนี้ไปแล้วก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล : THAIRATH TALK