โม อมีนา สวนกลับ นิก คุณาธิป ไม่ได้ยิ้มให้ใส่แมสก์อยู่

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนอยากรู้หนักมากเลยทีเดียวคะ หลังจากที่นักแสดงสาว โม อมีนา ได้ไปออกรายการ แฉ แล้วก็ได้เล่าเรื่องราวของพี่สาวคนสนิท แตงโม นิดา เสียชีวิตพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เคยโดนกระโดดถีบ

ซึ่งในวันงานไว้อาลัย โม ก็ได้ชี้หน้าดีนะที่ไม่กระโดดถีบคืนในตอนนั้น งานนี้ชาวเน็ตหลายๆคนก็แห่เดาโยงอดีตแฟนเก่าอย่าง นิก คุณาธิป แต่ก็ใช่หรือเปล่าก็ไม่รู้

จากนั้นไม่นาน นิก ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเผยว่า ” ผมอยู่ของผมเฉยๆนะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม

อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ

“ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด” และ “ ไม่ควรเติมแต่ง “ (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !!

ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนขี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้ ”

ล่าสุด โม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า มันไม่เกี่ยวแล้ว ใครร้อนตัวหรือออกมาพูดอะไร ก็ปล่อยให้เขาทะเลาะกับตัวเองไป เพราะไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย

ยกเว้นถ้าน้องเปิดก่อน ไม่จำเป็นต้องแลก และในงานก็ไม่ได้ยิ้มให้ เพราะใส่แมสก์อยู่ อีกฝ่ายอาจจะคิดไปเอง หรือถ้าเกิดเขาอยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต

ให้เขามีกระแสไปเลยคนเดียว อย่ายุ่งกับโมดีกว่า โมไม่เอาตรงนี้ ไปแลกกับคนแบบนี้ดีกว่า ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะกลายเป็นเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นมาหรือเปล่าก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Kunatip Pinpradab