โม อมีนา อวดโมเมนต์พ่อแม่ลูก ในวันรับปริญญา พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่ทั้งเก่งทั้งมากความสามารถ สำหรับ โม อมีนา พนิจ วัย 36 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากมีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ ปัจจุบันเธอก็ยังคงเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7

และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว โม มีผลงานละครเรื่องแรกคือ คุณหนูเทวดา จากนั้นก็มีผลงานการแสดงละครกับทางช่อง 7 มากมายส่วนใหญ่จะได้รับบทเป็นนางร้ายสุดแซ่บ ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาตีบทแตกสุดๆ

โม สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารงานสำนักงาน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ซึ่งรับปริญญาไปเมื่อวันที่ 3 มี.ค 65 ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายมากๆที่พี่สาวคนสนิทอย่าง แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ไม่ได้ไปร่วมงานด้วย

เนื่องจากเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันเหตุเกิดพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระเจ้าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ โม กับเพื่อนๆก็ขอเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้พี่สาวสุดที่รักเพราะมีข่าวที่สร้างความเสียหาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา โม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นมีคุณพ่อ คุณแม่ และตัวเอง พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า “ รักที่ประเมินค่า เป็นหน่วยราคาไม่ได้ #บ้านพินิจ “

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ถูกใจกันเป็นจำนวนมากเลยที่เดียวคะทุกคน แต่ก่อนหน้านี้ โม เคยเผยว่า แตงโม ได้มาสวมกอดแสดงความยินดีในวันรับปริญญาในตอนเช้าด้วย

ซึ่งเธอก็ดีใจมากๆเลยทีเดียวที่พี่สาวมาร่วมแสดงความยินดีเพราะตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ได้คุยกันว่าต้องไปให้ได้นะสุดท้ายก็จากไปซะก่อน

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความดีใจกับ โม ด้วยนะคะประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้วเชื่อว่าในอนาคตต้องประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : mo_amena