โม อมีนา เปิดประวัติศาสตร์ความรัก คบดาราหนุ่ม 8 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่ทั้งสวยทั้งแซ่บ สำหรับ โม อมีนา พินิจ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่ออกตัวแรงทวงความยุติธรรมให้กับพี่สาวคนสนิทอย่าง แตงโม นิดา ก่อนหน้านี้ โม ได้มีโอกาสไปออกรายการ Club Friday Show เปิดใจถึงเรื่องราวความรัก เคยคบดาราหนุ่ม 8 เดือน จับได้เขาเป็นเกย์

พูดถึงเรื่องหัวใจของ โม อมีนา กันบ้าง ?

โม : แม่บอกว่าถ้าอยากมีแฟนเอาใบปริญญาตรีมาแลกก่อนเพราะฉะนั้นแฟนคนแรกของ โม คบมาเกือบ 5 ปี ไม่เคยอยู่กับผู้ชายสองคนเลย แล้วตอน โม อายุ 13 ปี พี่เขา 25 ปี พูดชื่อได้ไหมคะ (หัวเราะ)

เขาเพลย์บอยมากแต่เราไม่รู้มีผู้หญิงโทรศัพท์มาบอกว่าท้องกับเขาเราก็ตัดสินใจเลิกเลย เพราะ โม รู้สึกว่าต่อให้เขาไม่ได้รักกันแต่น้องที่อยู่ในท้องอย่างไรก็ครอบครัวเขาเราให้เขาอยู่เป็นครอบครัวดีกว่าเขาไปหย่าค่ะ แล้วเอาใบหย่ามาให้เรา

แล้วสาวหล่อคือที่พึ่งทางหัวใจจริงๆถึงขั้นแต่งงานด้วย ไปแต่งงานสองรอบแม่ไม่เคยรับรู้เลย ?

โม : เป็นครั้งแรกที่ดื้อ แล้วคุณแม่ก็กรี๊ดยืนร้องไห้อยู่กลางบ้านเลย ใช้เวลาคบคนนี้ประมาณ 2 เดือนค่ะ แล้วแต่งถึงอายชาวบ้านชาวช่องอยู่ทุกวันนี้

อะไรทำให้เรามั่นใจขนาดนั้น ถ้าพูดว่าหลงจะได้ไหม ?

โม : ได้ค่ะ คุณแม่พูดขึ้นมาคำหนึ่งว่า โม ให้ความสำคัญกับคนอื่นจนลืมที่บ้าน

แล้วครั้งหนึ่งที่เลิกทั้งยังรัก ?

โม : พบรักกับนักร้องแกรมมี่  โม ให้ทายเป็นผู้ชายหน้าไทยเป็นนักร้องเป็นฝาแฝด โม บอกเลยว่าเราสองคนเลิกกันทั้งๆที่ยังรักกันอยู่เป็นคนแรกที่ โม ร้องไห้โฮจริงๆแม่มารับ โม กลับบ้านเรากอดพี่เขาไม่ปล่อยเลยไม่อยากไปกับเขา

ซึ่งจริงๆในประวัติศาสตร์ความรักของ โม อมีนา ก็เคยถูกเกย์คบ ?

โม : เป็นผู้ชายหน้าไทยเราได้ร่วมงานกับเขาเรื่องหนึ่งขับไปหาเขาทุกเช้าเลยขึ้นไปถึงห้องเขาเลยเปล่า ถูกหลอกคือ 8 เดือนไม่เกิดอะไรขึ้นเลยจนเราเสียเซลฟ์ สุดท้ายโป๊ะแตกเพราะ

แล้วจริงไหมที่ โม ไม่ได้ชอบผู้ชาย ?

โม : เราเลิกกับผู้ชายแล้วเรามาคบทอมแล้วเราก็เลิกกับทอมกลับมาคบกับผู้ชายคบได้ 6 เดือนนั่งร้องไห้เลยรู้ตัวเองเลยว่ามาเวย์นี้ไม่ได้แล้ว แค่กอดก็ไม่ได้แล้วเลยเราก็โทรศัพท์ไปบอกผู้ชายว่าพี่ค่ะเราเลิกกันเถอะ โม ขอกลับไปคบทอม แต่ตอนที่มีแฟนผู้หญิงอย่างเปิดตัวชัดเจนที่บ้านก็คือ รับไม่ได้เลยค่ะ

แต่งงานมาครั้งหนึ่งแล้วเลิกราก็แล้วไม่เข็ดแต่งอีก ?

โม : โม คิดแล้วว่าแต่งงานครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้ว จะไม่ทำอีกแล้วครั้งที่สามคือ อายชาวบ้านแล้ว แต่ก็แอบแต่งอีกอยู่มา 4 ปีค่ะ แล้วก็เลิกเพราะหนึ่งปัญหาใหญ่เลยคือ โม มีคนอื่น

มีความรักมาแบบมากมายหลายครั้งก็ดูจะมีปัญหาแล้วก็จบไปๆ โม ใช้พลังงานตรงไหนที่ทำให้เรามีความสุขจริงๆ ?

โม : การยอมรับความจริงและการมีสติคือ สิ่งที่ดีที่สุดถ้าเมื่อไหร่ความคิดเราหลุดเรายอมรับความจริงไม่ได้เราจะจมอยู่ตรงนั้นแล้วเราจะขึ้นมาไม่ได้เลย โม เชื่ออยู่อย่างหนึ่งไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตาอย่าทำให้ทุกๆวันมันเสียเปล่าทุกวันนี้ โม ไม่เคยเสียดายเพราะว่า โม ทำทุกวันให้มันดีที่สุดแล้วแล้วเราจะเดินก้าวไปข้างหน้าด้วยตัวเราเองโดยที่ไม่ต้องเพิ่งใครค่ะ

ในชีวิตคู่ที่ผ่านมาทำให้ โม กลัวความรักไหม ?

โม : ไม่กลัวค่ะ แต่ว่าไม่อยากเริ่มต้นใหม่ตั้งไว้เลยว่าจะไม่มีแฟนอีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : Club Friday Show