โม อมีนา เผยคลิปสุดอาลัย แตงโม ทำจากใจเพื่อนางฟ้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนักแสดงมากฝีมือ แตงโม นิดา ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงได้ออกมาแสดงความไวอาลัยให้กับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ล่าสุด โม อมีนา หนึ่งในเพื่อนสนิทของแตงโม ได้เปิดเผยกับทางรายการดหนกระแสว่า วันนี้ได้คอยรับแก แบ่งงานสตาฟฟ์ ทีมวิดีโอ ทีมภาพนิ่งของโม

ที่คอยถ่ายบรรยากาศ ร่วมกับพี่คิด แฟนพี่โบ ทีเค โดยดึงพี่เบิร์ดมาเป็นสตาฟฟ์ และให้รับแขากข้างบนอย่างเดียวเพราะยังไม่โอเค ทำใจไม่ได้ ยังร้องไห้ทุกวัน

ยังคงคิดถึงพี่มาก และพูดอยู่เสมอว่า รู้งี้ถ่ายวิดีโอเขาไว้เยอะๆ เราแสดงออกความรู้สึกกับเขาเยอะๆ ดีกว่า โมก็พยายามปลอยใจเขาตลอดเวลา

เวลาพี่เบิร์ดมาถึงก็สแตนด์บายรอรับ ก็ดูแลกันไป นอกจากนี้โมยังได้ทำคลิปน่ารักๆ เก็บรวบรวมความทรงจำของแตงโม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่าสั้นๆ ว่า

“🤍👭🏻 ทำให้พี่นะ” งานนี้คนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

นางฟ้าในดวงใจ🤍✨ , ถึงเวลาที่นางฟ้ากลับสู่สวรรค์แล้ว กลับสู่อ้อมกอดคุณพ่อโสและพระเจ้านะคะพี่แตงโต🤍👼🏻 , คิดถึงพี่แตงโมอ่ะ เห็นแล้วจะร้องให้ พี่แตงโมกลับมาได้ไหมอ่ะ เอาหนูไปแทน

ดูคลิปนี้คิดถึงพี่แตงโมเลย😭 , ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันก็ยังคงมีน้ำตาและเสียใจกับเรื่องนี้ ด้วยรักและคิดถึงนางฟ้าของพวกเรา🍉🍉🍉

ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เพื่อนๆ และบรรดาแฟนคลับก็ยังคงคิดถึงแตงโมอยู่เสมอนะคะ ยิ่งได้เห็นคลิปนี้ทำเอาหลายๆ คนน้ำตาไหล

ขอบคุณข้อมูล:mo_amena