โม อมีนา เล่าคบผู้ชายมา 8 เดือน แต่ไม่ยอมมีอะไรด้วย

บันเทิง

ถือเป็นนางร้ายสุดแซ่บที่ช่วงนี้ปังไม่ไหวมีงานรัวๆ สำหรับ โม อมีนา พินิจ วัย 35 ปี ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย และยิ่งเวลาที่เธอหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่นั้นทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวคะ สวยหุ่นแซ่บเวอร์หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ซูมดูแล้วดูอีก

โม เริ่มเข้าสู่วงการครั้งแรกจากการแคสโฆษณาในช่วงอายุ 13-14 ปี และได้เริ่มถ่ายโฆษณาทางทีวีในหลายๆตัว จนได้มีโอกาสพบกับฝ่ายแคสติ้งของ บริษัท อาร์เอส จำกัด ในคอนเสิร์ตของ ปาน ธนพร

จึงชักชวนอมีนามาเรียนร้องเพลง และถูกวงตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แต่เธอไม่ได้อยากเป็นนักร้อง จนกระทั่งโมได้ไปแคสงานทางฝ่ายละคร

หลังจากนั้นจึงได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงของอาร์เอส ต่อมาก็ได้อยู่กับช่อง 3 ช่อง 7 ปัจจุบันเธอได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว สวยเก่งครบเครื่อง

ล่าสุด โม ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.28 ตอน คุยกับสาวเเซ่บใจถึง!! “โม อมีนา” กับ 2 สาวอย่าง ลิลลี่ ภัณฑิลา และมารี เบรินเนอร์ ทางช่องยูทูบ

โดยโมเล่าวีรกรรมเด็ดๆรวมไปถึงประสบการณ์เรื่องลับ 18+ ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนหนึ่งในนั้นมีเรื่องพีคมากโมเล่าว่า เคยคบกับผู้ชายคนนี้มา 8 เดือน

แต่แปลกมากที่ไม่เคยมีเซ็กส์กันเลยจนถึงขนาดโมเป็นฝ่ายรุกเองแต่งตัวสวยบุกไปหาถึงที่พอไปถึงโมก็ใส่เต็มถอดเสื้อผ้าลงไปนอน

ตั้งใจจะเผด็จศึกแต่ผู้ชายก็ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วยทำจนโมรู้สึกเสียเซลฟ์คิดว่าตัวเองไม่สวยเหรอ จนสุดท้ายมารู้ความจริงคือให้เพื่อนไปแอบดู

เพราะรู้ว่าผู้ชายชอบเที่ยวที่แห่งหนึ่งสรุปสุดท้ายเพื่อนมาบอกว่าเต้นสาวกว่าเพื่อนอีกเป็นอันโป๊ะแตกว่าผู้ชายคนนี้มาแอ๊บแมนใส่แท้จริงแล้วเป็นตุ๊ดก็เลยจบเลย เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวจะจดจำไปตลอดชีวิต

ขอบคุณข้อมูล : Marie Broenner