โม อมีนา เผย แตงโม มาร่วมยินดีด้วย รู้สึกพี่สาวมาสวมกอด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการที่สนิทสนมกันมากๆเลยทีเดียว สำหรับ โม อมีนา กับ แตงโม นิดา แม้ว่าพี่สาวจะจากไปแล้วน้องสาวก็จะขอเดินหน้าเพื่อทวงความยุติธรรมให้ ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่หลายๆคนเห็นถึงกับอดชื่นชมไม่ได้เลยทีเดียวคะ

เพื่อนแท้ที่แท้จริงไม่ทิ้งกันในวันที่เจอปัญหาเหมือนกับ โม ที่ไม่ทิ้ง แตงโม แม้ว่าอีกคนจะจากไปแล้วในโลกนี้ และวันที่ 3 มี.ค. 65 เป็นวันรับปริญญาของ โม ซึ่งเธอก็เสียดายมากที่ แตงโม ไม่ได้มีโอกาสมาด้วย

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตนรู้สึก แตงโม พี่สาวที่สนิทมาสวมกอดแสดงความยินดีเมื่อช่วงเช้า ที่ตนรู้สึกได้เพราะบอกพี่ตั้งแต่เมื่อคืนว่าวันนี้จะรับปริญญาตามที่นัดกันไว้

ขณะที่แก๊งเพื่อนตอนแรกก็เหมือนมากันไม่ได้ กระทั่งรูปพี่โมที่ทำไว้ตก ทำให้ทั้ง แอนนา ฮิปโป รู้ว่าพี่แตงโมอยากให้มา รู้สึกแค่พี่แตงโมมาโอบกอดก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในความสำเร็จครั้งนี้แล้ว

โม เผยความสำเร็จครั้งนี้ว่าดีใจหลังใช้เวลา 5 ปีเต็มคว้าปริญญาโท คณะนิติศาสตร์ สาขาสื่อสารการตลาดและตราสินค้า มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

แม้จะได้เป็นทุนจากมหาวิทยาลัยแต่ก็ต้องแลกกับการตั้งใจเรียนด้วยตัวเอง มีแพลนอยากต่อปริญญาเอกสาขาเดียวกันเพื่อต่อยยอดเรื่องการทำธุรกิจของตัวเอง

ส่วนเรื่องเรียกร้องความยุติธรรมให้ในคดี แตงโม ตนยืนยันเป็นด้านหน้าพร้อมบวกเพื่อพี่สาวได้รับความยุติธรรม ส่วนคดีความตนไม่ยุ่งเกี่ยวให้กระบวนการจัดการไป

พร้อมยืนยันอยู่ข้างคุณแม่ไม่ว่าจะเลือกทางไหนเพราะไม่อยากรับรู้หรือลงดีเทลให้เสียความรู้สึกเพียงแต่คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลังก็พอ

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ เชื่อว่าอีกไม่นานความจริงก็จะปรากฏว่าจริงๆแล้วเหตุการณ์บนเรือหลัง แตงโม พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain