โม อมีนา โพสต์ภาพเตรียมรับปริญญา แท็กหา แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการจากไปอย่างไม่มีวันหวงกลับ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนพ้อง

และอีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็น โม อมีนา เพื่อนสนิทในวงการที่อยู่ด้วยกันแทบทุกโมเมนต์ของแตงโม แม้กระทั่งวันที่เพื่อนจากโลกไปแล้วโม ก็คอยช่วยชัพพอร์ตตามหาความจริง

ทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม ซึ่งเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจติดตามและตั้งข้อสงสัยการจากไปของแตงโม ทำเอาประชาชนแฟนคลับต่างนับถือน้ำใจความรักเพื่อน และซึ้งใจมิตรภาพความเป็นมิตรแท้ของทั้งคู่

ล่าสุด สาวโม ได้ออกมาโพสต์ภาพสวมชุดครุย หลังสำเร็จการศึกษาจบปริญญาโท และเตรียมเข้ารับปริญญาในวันที่ 3 มี.ค. 65 พร้อมเขียนแคปชั่น

แท็กไปที่อินสตาแกรม @melonp.official โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันที่ 3 มีนาคมนี้ อมีนารับปริญญาโท ที่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตณ์แล้ว 😊🙌🏻

ดีใจมากๆที่ทำได้ และทำสำเร็จ พี่น่าจะได้เห็น และมาแสดงความยินดีกับโมเนอะ 👭🏻😔 อย่าลืมยินดีกับน้องหล่ะ ยิ้มให้ด้วย 😁 @melonp.official

ใครจะมา ติดต่อพี่นัทนะคะ 092-555-0598 * แสดงผล atk ก่อนเข้ามาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ* มาในเวลา 9.00 น. – 12.00 น. นะคะ 🙏🏻🤍”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงควายินดีกับสาวโมกันอย่างมากมายเลยค่ะ ยินดีกับความสำเร็จด้วยน้าพี่โม❤️✨พี่แตงโมมองอยู่แน่นอนค่ะ🌹 , เก่งมาก 👏👏👏

ยินดีด้วยนะครับ ❤️❤️ , ยินดีด้วยนะคนเก่ง พี่โมมองเธอมาจากบนฟ้าแล้วยิ้มในความสำเร็จของเธอแล้วนะ💖 อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mo_amena