โม อวดโมเมนต์หวาน หนุ่มนักธุรกิจ ดีกรีไม่ธรรมดา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว โม มนชนก ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระแล้ว และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี ทำให้ผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามในหลายๆ รูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นงานละคร ซิตคอม ซีรีส์ ภาพยนตร์ และ มิวสิกวีดีโอ นอกจากมือของสาวโมจะน้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ

แต่เหมือนว่าเจ้าตัวจะห่างหายจากความรักมากนานแล้ว เพราะไม่เห็นว่าเจ้าตัวจะออกมาเปิดตัวหวานใจ ให้แฟนๆ ได้เฮสักที ทำเอาแฟนๆ ต้องรอลุ้นกันต่อ

ล่าสุด ดูเหมือนว่าหัวใจของสาว โม จะกลับมาอินเลิฟ โลกสดใสเป็นสีชมพู่อีกครั้งหรือเปล่า? เพราะมีชาวเน็ตตาดีไปเห็นภาพหวานๆ ฟรุ้งฟริ้งของสาวโม

กับหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง นั่นก็คือ วีร์ จิราวัฒน์ ตั้งกิจชัยวัฒน์ นักธุรกิจไฟแรงวัย 29 ปี ที่หล่อล่ำ งานนี้ดีแซ่บเว่อร์ แถมยังมีดีกรีเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและโค้ชของยิม BOX12

และเมื่อเข้าไปส่องไอจีของฝ่ายชาย จะเห็นได้ว่าหนุ่มวีร์ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดโมเมนต์หวานคู่กับสาวโม งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาทลายว่า กรี๊ดดดดด ชั้นพลาดอะไรไปปปป😍 , กรี้ดดดดดดดดดดดด😍😍 , นั่นนนนนนนนน😂 ,

ว้ายยย ว้ายยยยย , แหมมม , กรี๊ดดดด 😮😍😍😍 , โอยยย ความร้ากกก❤️ , อะ แกรนด์โอเพ่นนิ่งแล้ว1 , น่ารักกกก , อั้ยยะะะะะะะะะะะ , พี่ตกหล่นระหว่างทางตรงไหน พี่ไม่ทัน😂

เอาเป็นว่างานนี้คงต้องรอให้สาวโมและหนุ่มวีร์ออกมาเฉลยอีกที ว่าสถานะของทั้งคู่แท้จริงคืออย่างไร แต่ใดๆ ภาพที่เห็นหวานฉ่ำ คลั่งรักมากจ้า ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อน

ขอบคุณข้อมูล:momonchanok , v_chirawat