โม-แอนนา-ฮิปโป เพื่อนสนิท แตงโม เจอดีในวันพระใหญ่

บันเทิง

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆแล้วก็ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ และยังคงเป็นคดีใหญ่ที่สังคมให้ความสนใจและรอฟังว่าเกิดจากอะไรกันแน่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

ซึ่งตอนนี้คดีมีเงื่อนไขมากเพื่อน 5 คนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุตกเป็นผู้ต้องหาที่น่าสงสัยโดย ปอ โรเบิร์ต โดนแจ้งข้อหา และ แซน ไม่นานมานี้ก็โดนออกมาหมายจับแล้วด้วย

และในขณะเดียวกันก็มีตัวละครมาอีกคนแล้วเป็นนักกฎหมายดังที่เป็นกุนซือคดี แตงโม ที่เขียนบทให้ 5 คนบนเรือพูดอ้างว่า แตงโม ไปฉี่ท้ายเรือพลักตกน้ำไปเองซึ่งเตรียมออกมาหมายจับ

เรียกได้ว่าอีกไม่นานคดี แตงโม ทุกอย่างจะปรากฏและจบลง และไม่ว่าความจริงจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นทุกคนยอมรับได้แต่ขอแค่ให้เป็นความจริงแค่นี้

เชื่อว่า แตงโม ต้องได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอนแม้ว่าเจ้าตัวจะจากโลกนี้ไปแล้วคนที่รัก เพื่อนๆทุกคนพร้อมสู้เพื่อเธอ

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 1 เ.ม.ย. 65 ที่ผ่านมา โม อมีนา แอนนา และ ฮิปโป ที่กำลังไลฟ์สดขายของอยู่ดีๆแต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

ไฟตก กระพริบติดๆดับๆแบบรัวๆเลยทีเดียว ทำเอาทั้ง 3 คน ถึงกับหน้าเสียกลางไลฟ์สดเพราะเหมือนจะเจอดีในวันพระใหญ่คล้ายว่า แตงโม มาหาหลังผิดคำสัญญา

โดย แอนนา ก็ได้เผยว่า ได้สัญญากับ แตงโม ไว้วันวันนี้จะไปหา แตงโม ที่ท่าน้ำนนท์แต่สุดท้ายก็ได้ยกเลิกไปเนื่องจากว่ามีคนเตือนว่าอย่าไปเพราะเป็นวันพระใหญ่เลยทำให้ต้องยกเลิกการไป

บอกเลยว่าทำเอาขนลุกหนักมากๆเลยทีเดียวชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น แตงโม อาจจะคิดถึงเพื่อนๆเลยมาหาแบบนี้หรือเปล่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

ขอบคุณข้อมูล : แอนนา