โยกเยก เชิญยิ้ม ควงภรรยาจดทะเบียนสมรส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โยกเยก เชิญยิ้ม ด้วยความที่เจ้าตัวมีรูปร่างสูงใหญ่ยักษ์ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดัง จนมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา โยกเยกได้ถือฤกษ์งามยามดีควงแฟนสาวนอกวงการ จ๊อย กชมน เข้าพิธีวิวาห์ หลังจากที่คบหาดูใจมานานถึง 10 ปี ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความเรียบง่าย

อบอุ่น และเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข ซึ่งหลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีความสุขกับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด โยกเยกได้จูงมือภรรยาไปจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยโยกเยกได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ขอต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่บ้าน “รอดวินิจ”

หนียังไงก็หนีไม่พ้นแล้วนะคราวนี้….555555 หมายถึงตูเองงงงง😬😬😬😬🥵🥵🥵🤧🤧😪😪😷😷🙄🙄🙄” ทางด้านภรรยาอย่างสาวจ๊อยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองและสามีถือใบทะเบียนสมรส

ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม  พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เป็นตัวเป็นตน🤣 #จงเติมคำในช่องว่าง❓ ปล. ขอบคุณพยานที่รักทั้ง 2 คนนะคะรักอ่ะ❤” เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้วนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:joice_kotchamon , yokyek_chernyim

เรียบเรียงโดย:setup999