โยกเยก เชิญยิ้ม อวดโฉมเรือนหอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตลกที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โยกเยก เชิญยิ้ม โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการเป็นนักแสดงตลกชาวไทยและมีรูปร่างยักษ์ต่อมาเริ่มมีความสามารถในการแสดงตลกของ เตี้ย พิจิตร

จึงแยกย้ายคณะไปทั้งคณะของตัวเองใช้ชื่อว่า เตี้ย พิจิตร และในปัจจุบันตอนนี้สมาชิกของโย่ง เชิญยิ้ม มีสมาชิกนักแสดงตลก ประกอบด้วย พวง เชิญยิ้ม, นง เชิญยิ้ม

แกละ เชิญยิ้ม โยกเยก เชิญยิ้ม และ บอย เชิญยิ้ม นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานละครและภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกด้วย

และตอนนี้เจ้าตัวได้แต่งงานและมีครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ได้คบหาดูใจกับภรรยาสาวมานานกว่า 10 ปี จุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองคน

ก็คือเป็นเพื่อนกันสมัยเรียนด้วยกันจนพัฒนาความสัมพันธ์ และหลังจากนั้นก็ได้ตัดสินใจแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันค่ะ ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็นบ่อยๆ

ล่าสุด โยกเยก ได้ออกมาเผยภาพสุดชื่นมื่นยืนเคียงข้างภรรยา พร้อมบ้านหลังใหม่ใหญ่โต แถมยังสวยและน่าอยู่มากๆ เลยค่ะ โดยโยกเยกได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“นกน้อยทำรังแต่พอตัว “บ้านของเรา”ขยัน ประหยัด อดทน จะสู้เพื่อครอบครัวและภรรยาครับ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ยินดีด้วยครับพี่โยกเยก คิดถึงนะครับพี่ , 😍ยินดีด้วยนะคะ , น่ารักจัง😍 , ยินดีด้วยครับ👏

ยินดีด้วยครับ👏❤️ , สวยยยยยย ยินดีด้วยยยยย , อีก 3 ปี คงเขยิบไป 7 ไกลกว่าเดิมม เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:yokyek_chernyim