โยโกะ ทาคาโน่ เผยภาพปัจจุบันเทียบ 6 ปีก่อน ตอนป่วยโรคสมองอับเสบ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอดีดสาวสวยเซ็กซี่สตาร์อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่หายหน้าหายตาของจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับ สาวโยโกะ ทาคาโน่ หลังจากที่เธอป่วยด้วยโรคสมองอับเสบ ทำให้ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลหลายปี จนทำให้สาวโยโกะนั้นจำคุณเเม่ เเละอดีตของตัวเองไปไม่ได้ช่วงหนึ่ง ซึ่งทางคุณหมอได้เผยว่าโรคนี้เป็นโรคที่มีภูมิคุ้มกันของร่างกายมากเกินไป

จึงทำให้ไปกดที่ก้านสมองเเละนอกจากนั้นสาวโยโกะยังเป็นซีสต์ด้วย หลังจากที่รักษาอาหารป่วยมาเรื่อยๆ สาวโยโกะก็เริ่มมีอาการดีขึ้น ล่าสุดสาวโยโกะได้ออกมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบก่อนหน้าที่ตนนอนอยู่ในโรงพยาบาล

เเละภาพหลังจากที่รักษาอาการป่วย ซึ่งทำให้เห็นได้ว่าเธอนั้นดูเเลตัวเองดีมาเรื่อยๆ จนกลับมาเป็นปกติ โดยสาวโยโกะได้เผยว่า “สู้ต่อค่ะ เพราะชีวิตคือการเรียนรู้. ต่อสู้กันไป.. จาก6ปีที่แล้วที่งงกับตัวเองที่ไม่รู้จะทำอะไรได้

จากผู้ป่วยโรคสมองที่จำอะไรก็ไม่ค่อยได้ แต่เดินมาอย่างช้าๆ และยังเดินต่อได้ด้วยกำลังใจเรื่องของเมื่อวานมันผ่านไปแล้ว พรุ่งนี้ก็ยังมาไม่ถึง อยู่กับวันนี้ตอนนี้อยู่ให้มีสติอยู่เพื่อบอกเล่าอยู่เพื่อการศึกษาเพื่อการเรียนรู้ ..

อุปสรรคมากมายรอให้เราทดสอบและก้าวผ่านค่ะ เราโชคดีที่ได้เรียนรู้ให้มีประสบการณ์ และธรรมชาติก็ยังให้โอกาสเราเลย แล้วทำไมเราจะไม่ให้โอกาสตัวเอง ❤️ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ #เราจะข้ามไปด้วยกัน

#หมอดู #แม่หมอโยโกะ #โญ#covid_19 #morvan #morvansyndrome #vgkc #ころなにまけるな #はーふ #自粛 #fight #life #allsame #わらうかどには福来たる #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #stayhome #สู้สู้

จากที่เมื่อก่อนสุขภาพร่างกายของสาวโยโกะนั้นถึงขั้นเเย่มาก เเต่ก๋ได้คุณเเม่เป็นกำลังใจ จนหายเป็นปกติถึงทุกวันนี้ เเละเหล่าเเฟนๆของสาวโยโกะต่างก็เข้ามาให้กำลังเธอให้หายป่วยเร็วๆอีกด้วย มีกำลังใจดีขนาดนี้สาวโยโกะคงมีเเรงเดินหน้าต่อไปเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:yokosplanet

เรียบเรียงโดย:setup999

May