โย่ง-ก้อย อวดความน่ารักลูกสาว น้องอบเชย ในวัย 1 ขวบ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาสาวสวย ก้อย วลัยลักษณ์ โดยทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องอบเชย

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่ น้องอบเชย มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

ล่าสุด เผลอแป๊บเดียว น้องอบเชย อายุครบ 1 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โตเร็วมากจริงๆ แถมยิ่งโตน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยพ่อโย่งได้ออกมาโพสต์ภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมพี่ส้มหยุดสุดหล่อ ซึ่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้​ลูกอบเชยของพ่อกับแม่ อายุ1ขวบแล้ววว​ ❤️

เวลาผ่านไปไวจริงๆ​เลย​ เหมือนกับว่าตอนที่พ่อกับแม่คอยจับมือลุ้นกันในห้องคลอด​ มันเพิ่งเกิดขึ้นเร็วๆนี้เองเนอะ​ 😊

อบเชยลูกรัก… ตั้งแต่มีหนูเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวของเรา​ ไม่มีวันไหนเลย​ ที่พ่อกับแม่จะไม่มีความสุขกับความน่ารักแสนซนของหนู​ 🥰

พ่อกับแม่ขอมอบต้น”อบเชย” ต้นนี้​ เป็นของขวัญวันเกิดชิ้นแรก​ ให้หนูได้ปลูก​ในขวบปีแรก​ของหนู…… พ่อกับแม่​ อยากให้หนูเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง

​เข้าใจธรรมชาติ​ เข้าใจความแตกต่าง​ และความเปลี่ยนแปลง เรียนรู้โลกใบนี้ ไปพร้อมกับต้น”อบเชย” ต้นนี้​นะคะลูก อ่อ​! สนุกไปพร้อมกัน​ กับพี่ส้มหยุด​ พี่ทูทูด้วยน้าา​ ❤️

พ่อกับแม่สัญญา​ว่าจะดูแลหนู​อย่างดีที่สุด ด้วยความรักทั้งหมดที่มีในหัวใจของพ่อกับแม่ สุขสันต์​วันเกิด​ปีแรกนะ​คะ อบเชยลูกรัก❤️ 1 พ.ย.65″

ขอบคุณข้อมูล:yongarmchair