โย่ง อาร์มแชร์ เผยความน่ารัก ลูกสาว น้องอบเชย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องนำและมือกีตาร์วง อาร์มแชร์ อย่าง โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ และภรรยาสาวสวย ก้อย วลัยลักษณ์ และเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมาสาวก้อย ได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย

โดยหนุ่มโย่งได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาของครอบครัว ขณะอยู่ในห้องคลอด พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ” ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรานะคะ

คนสวยของพ่อและแม่ พ่อไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ยังไง ในวินาทีเเรกที่ได้เห็นหน้าหนู.. รู้แค่เพียงว่า ตั้งแต่พ่อเกิดมา พ่อเพิ่งรู้ว่าความสุขแบบล้นหัวใจที่เกิดขึ้น

จากการได้เห็นหน้าคนคนนึง มันรู้สึกยังไงรักนะคะ “อบเชย” ของพ่อและแม่ ❤#โอ้เอยเจ้าอบเชย#โย่งน้อยก้อยจูเนียร์” และด้วยความที่ น้องอบเชย มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆตกหลุมรักกันเป็นแถว

ล่าสุด พ่อโย่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดละมุนคู่กับลูกสาว โดยมีน้องอบเชยหลับอยู่ในอ้อมกอด ซึ่งเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าา

โดยพ่อโย่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แก้มน้องนางนั้นกลมกว่าใคร🤣😘❤#โอ้เอยเจ้าอบเชย#แดดดี้ตาโหลกับเจ้าแก้มโย้อบเชย#โย่งน้อยก้อยจูเนียร์#yongkoifamilyPhoto by @ricky_photo”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมายเลยค่าาาาา

สำเนาถูกต้อง ❤️ , แดดดี้สู้ๆค๊า❤️❤️ , น่ารักมากๆๆเลยค่ะ❤️ , เอ็นดู​😍 , น่ารักมากกกกกก , หลงรักอบเชย ❤️ , น่ารักมากคะ. หลับพริ้มเลย❤️❤️ , กลมจริงนะน้องอบเชย😍😍

น้องน่ารัก😍 , อบเชบแก้มยุ้ยย❤️❤️ , พี่ริมีลูกทันเมยแล้ว😍😍 , น้องน่าร้ากกกกมากกค้าา😍😍 แหม่ๆ ดูเหมือนว่าคุณพ่อป้ายแดงจะเห่อลูกสาวหนักมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:yongarmchair