โย่ง อาร์มแชร์ เล่าวินาทีเจอลูกแมวตัวจิ๋ว อยู่ริมถนน (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวานหนักมาก สำหรับคู่รักนักร้อง โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ กับ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ :ซึ่งหนุ่มโย่งดูแลเอาใจใส่ภรรยาเป็นอย่างดีจนสาวๆหลายแอบอิจฉา

สาวก้อย กันเพียบเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็แต่งงานกันแล้วแต่ความหวานของทั้งคู่ก็ยังไม่ลดลงมีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวันๆ ล่าสุด หนุ่มโย่ง ได้โพสต์เรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวหลังเจอลูกแมวกำลังเดินอยู่ริมถนน

โชคดีและดีใจมากที่ตัดสินใจวนรถกลับมาดู จึงได้ช่วยเหลือลูกแมวตัวน้อยตัวนี้ได้รอดชีวิต โดยระบุข้อความว่า ” วันนี้ ระหว่างที่ผมขับรถเพื่อรีบไปทำธุระ สายตาก็เหลือบไปเห็นก้อนกลมๆส้มๆเล็กๆ

เคลื่อนไหวอยู่ข้างทางตอนแรกไม่แน่ใจ ก็เลยขับรถวนมาดูอีกรอบสรุปว่าเจอไอ้เจ้าก้อนส้มนี้จริงๆด้วย ตัวเล็กมากๆโชคดีที่เป็นจังหวะรถติดไฟแดงอยู่ ผมก็เลยจอดรถแล้วลงไปหามัน

เห็นได้ชัดเลยว่ามันกลัวมากๆ ดีนะที่มันไม่ตัดสินใจข้ามถนนเพราะไม่งั้นก็คงไม่รอด และโชคดีที่มาเจอทันเวลาเพราะอากาศข้างนอกร้อนมากกกกกกกจริงๆพอขึ้นรถเลยรีบให้มันกินน้ำ

แล้วซักพักโดนแอร์ เคลิ้มหลับไปเลย555 สงสัยจะเหนื่อย….แต่หมัดเยอะมากนะเรา ขอพาไปอาบน้ำก่อนละกัน……..รอดแล้วนะไอ้ตัวเล็ก! 😁ป.ล.ขอบคุณคุณก้อยที่ยกหมวกสานใบโปรด ให้เป็นที่นอนเจ้าตัวเล็กชั่วคราว เดี๋ยวซักคืนให้นะจ๊ะ 😘 ” (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

วันนี้ ระหว่างที่ผมขับรถเพื่อรีบไปทำธุระ สายตาก็เหลือบไปเห็นก้อนกลมๆส้มๆเล็กๆ เคลื่อนไหวอยู่ข้างทาง ตอนแรกไม่แน่ใจ ก็เลยขับรถวนมาดูอีกรอบ สรุปว่าเจอไอ้เจ้าก้อนส้มนี้จริงๆด้วย ตัวเล็กมากๆ โชคดีที่เป็นจังหวะรถติดไฟแดงอยู่ ผมก็เลยจอดรถแล้วลงไปหามัน เห็นได้ชัดเลยว่ามันกลัวมากๆ ดีนะที่มันไม่ตัดสินใจข้ามถนนเพราะไม่งั้นก็คงไม่รอด และโชคดีที่มาเจอทันเวลาเพราะอากาศข้างนอกร้อนมากกกกกกกจริงๆ พอขึ้นรถเลยรีบให้มันกินน้ำ แล้วซักพักโดนแอร์ เคลิ้มหลับไปเลย555 สงสัยจะเหนื่อย…. แต่หมัดเยอะมากนะเรา ขอพาไปอาบน้ำก่อนละกัน…….. รอดแล้วนะไอ้ตัวเล็ก! 😁 ป.ล.ขอบคุณคุณก้อยที่ยกหมวกสานใบโปรด ให้เป็นที่นอนเจ้าตัวเล็กชั่วคราว เดี๋ยวซักคืนให้นะจ๊ะ 😘

A post shared by Yong Armchair (@yongarmchair) on

ขอบคุณข้อมูล:koiseiko , yongarmchair

เรียบเรียงโดย:setup999