โย่ง อาร์มแชร์ เล่าเหตุเลิกบุหรี่ สุดทรมานแต่คุ้ม

บันเทิง

ยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ด้วยนะคะ สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อ โย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ และ ก้อย แซตเทอร์เดย์ เซโกะ หลังจากที่รอคอยมานานกว่า 9 ปีในที่สุด สาวก้อย ก็ได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ซึ่ง หนุ่มโย่ง ก็ดูแลศรีภรรยาเป็นอย่างดีมากเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มโย่ง ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของตัวเองที่เลิกบุหรี่อย่างอย่างจริงจัง โดยระบุข้อความว่า” บันทึกไว้ในความทรงจำวันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 5ปี 2เดือน ในการเลิกสูบบุหรี่ของผม 😊จริงๆแล้ว จุดเริ่มต้นก็มาจากการที่ผมตั้งใจจะมีลูกครับผมเลยเริ่มสำรวจตัวเอง

ว่าผมมีความพร้อมแค่ไหน ในการที่จะดูแลใครสักคนให้แข็งแรง ปลอดภัยและมีความสุขการเลิกสูบบุหรี่จึงเป็นสิ่งแรกที่ผมต้องทำมันยากนะ ในการที่จะต้องตัดขาดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่อยู่ในชีวิตเกือบมา 20 ปี

ทรมานไม่ใช่เล่น!แต่ในวันนี้เมื่อได้เห็นว่าภรรยาตั้งท้องอย่างปลอดภัยเจ้าตัวเล็กแข็งแรงดีก็รู้ได้เลยว่า ความทรมานในวันนั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับความสุขในวันนี้…😊หลังจากนี้ สิ่งเดียวที่จะขอเสพติด

คือความน่ารักของภรรยาและลูกเท่านั้น ❤รวมถึงเจ้าพวกตัวแสบทั้งสามคน ซิกซ์ทีน ทูทู และไอ่ส้มตูดที่ชอบทำหน้าง่วงคนนี้ด้วยน้าา 🧡 ส้มหยุด แมวตอม่อ ลูกพ่อโย่งเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเลิกบุหรี่ครับ✌

โย่ง อาร์มแชร์วันงดสูบบุหรี่โลก31 พฤษภาคม 2564#โย่งน้อยก้อยจูเนียร์#yongkoifamily#ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย#ส้มหยุด#วันงดสูบบุหรี่โลก#worldnotobaccoday “สามีแบบ หนุ่มโย่ง ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก

สามีดีเด่น

ขอบคุณข้อมูล:Yong Armchair

เรียบเรียงโดย:khobkhao