โย ทัศน์วรรณ มารับตัวพี่สาว สรพงศ์ ปลอบใจกันหลังสูญเสียคนที่รัก

บันเทิง

วงการบันเทิงสุดเศร้าสูญเสียอดีตพระเอกในตำนานอย่าง สรพงศ์ ชาตรี จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อเวลา 15.51 น. วันที่ 10 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท หลังจากที่พักรักษาตัวอยู่นานโดยมีภรรยาคนปัจจุบันคอยดูแลไม่ห่าง

ท่ามกลางความอาลัยรักของแฟนๆภาพยนตร์และแฟนละครรวมถึงเหล่าคนในวงการที่รัก สรพงศ์ เป็นจำนวนมาก ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าอาการของ สรพงศ์ เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแต่สุดท้ายก็สุดยื้อจากไปอย่างสงบอย่างไม่มีวันหวนกลับ

ต่อมามีข่าวรายงานว่านักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง โย ทัศน์วรรณ และ อี๊ด ดวงใจ ได้เดินทางไปรับพี่สาวของ สรพงศ์ ถึงที่บ้านพักเพื่อไปร่วมพิธีรพน้ำศพ

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยคลิป พร้อมระบุข้อความว่า ” ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา คุณแม่ของ ‘ขวัญ’ ลูกสาว ‘สรพงศ์ ชาตรี’

และดวงใจ หทัยกาญจน์ ขับรถมารับ ‘ป้าชั้น’ นางสาวชั้น เทียมเศวต อายุ 81 ปี พี่สาวสรพงศ์ ให้เดินทางเยี่ยมศพน้องชายที่ รพ.บำรุงราษฏ์

โดยมี ‘ขวัญ’ ลูกสาวเฝ้าร่างคุณพ่ออยู่ ทัศน์วรรณโผเข้าสวมกอด ‘ป้าชั้น’ ทั้งน้ำตา ปลอบให้กำลังใจ ‘ป้าชั้น’ ว่า ‘สรพงศ์’ น้องชายร่างกายเขาไปก่อน เขาไม่เจ็บไม่ป่วย ไม่ทรมานแล้ว ”

หลายๆคนเห็นแล้วจุกอกมากๆเลยทีเดียวและสำหรับกำหนดการบำเพ็ญกุศลของ สรพงศ์ จะมีพิธีรดน้ำในเวลา 15.30 น จากนั้นเวลา 17.00 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวง

ส่วนพิธีสวดพระอภิธรรมจะมีขึ้นในเวลา 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค.2565 – 17 มี.ค.2565 จากนั้นก็จะเก็บร่างไว้ 100 วัน เพื่อขอรับพระราชทานเพลิง

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะแม้จะจากไปแล้วแต่ สรพงศ์ จะยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว