โรสเเมรี่ ร้องดังยุค 90 ขอรับบริจาคของกินประทั้งชีวิตให้ลูก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นศิลปินที่โด่งดังในอดีต สำหรับสาวโรสเเมรี่ คาฮันดิง นักร้องดังยุค 90 ที่มักจะมีผลงานเพลงฮอตฮิตปล่อยออกมาให้เหล่าเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอ เเต่เส้นทางของสาวโรสเเมรี่นั้นกลับไม่ได้เป็นอย่างที่ใครหลายคนคิดไว้ หลังจากเจ้าตัวหายไปจากวงการ 20 ปี ในปัจจุบันสาวโรสเเมรี่นั้นได้กลายเป็นซิงเกิ้ลมัม พร้อมทั้งต้องขายเครปหาเลี้ยงลูก

ล่าสุดสาวโรสเเม่รี่ได้ออกมาโพสต์ขอความขอความช่วยเหลือ เพราะเจ้าตัวนั้นได้ขอรับบริจาคเพราะตอนนี้กำลังประสบกับปัญหาชีวิตหลายอย่าง โดยสาวโรสเเมรี่ได้เผยว่า ” #กราบขอบพระคุณทุกน้ำใจที่หลั่งไหลมา ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ #ร้องไห้ 😭 ตอนนี้พอเพียงไปอีกนานเลยค่ะ เดี๋ยวโรสก็เริ่มจะทำงานได้บางส่วนแล้ว ขอบพระคุณอีกครั้งจากใจ #บุญรักษานะคะ 🙏🏼❤️😊✌🏼✌🏼✌🏼💞💞💞💞

รับบริจาคไข่ไก่ ปาป๋อง ขนมปัง ให้เด็กที่บ้าน แม่หมดแล้วกับค่าบ้านค่าไฟ ค่าโน่นนี่นั่น อายก็ต้องโพสต์ เหลือกันสองคนเนี่ย ไม่ดราม่าอย่าด่าเลย ตัวเองไม่กินข้าวสามสี่วันก็อยู่ได้ แต่ลูกนี่ดิ่ จะไม่มีที่อยู่ที่กินแล้ว #เข้าใจคำว่าตรอมใจเลย เหนื่อยเนอะ เพื่อนคนไหนช่วยนางไหวก็ช่วยนะ กำลังจะทำเรื่องย้ายที่เรียนด้วย บ้านด้วย ตึงมาก คือคิดไม่ออกซักเรื่อง มีอะไรอนะนำหลังไมค์เลยค่ะ😊 #ไม่ได้เอาลูกมาหากินแต่มาหาของกินให้ลูก ไม่ชอบเราก็ลบเพื่อนเราได้เลยนะ

นี่คือชีวิตจริงเรื่องจริง ดิ้นรนจนเจ็บไปหมดแล้ว ขอบคุณค่ะ”กว่าจะตะเกียกตะกายหาค่าเช่าบ้าน ค่ามือถือ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าข้าวอาหารให้เด็กและหมาด้วยตัวคนเดียวนั้น พูดกงกงว่า เลือดตาแทบกระเด็ก ไม่ไหวบอกไม่ไหว สรุปต้องย้ายไปอยู่ ตจว จริงๆละนะ เอ๊าาาาาาาา ชีวิตไม่สิ้น #ดิ้นกันไม๊ลุง #ลุงไม่เกี่ยวววว 😅😅😅 เอาวะ ไม่นอนข้างถนนลูกมีที่เรียนแค่นี้ก็พอ

ทางมีไว้ให้เดิน เตียงมีไว้ให้นอน นอนต่อก่อนนะ ช่วงนี้ถ้าไม่ใช่ตื่นขึ้นมาทำงานบ้านทำข้าวให้ลูกสองล่ะก้อ แม่นอนยับอ่ะ ไฟท์โตะ ✌🏼✌🏼✌🏼😁 เอาซี๊…เบื้องบน ขยันทดสอบจริง นี่ก็จะทนบททดสอบไปเรื่อยๆ แบบเหนื่อยก็ไม่ได้พัก ตอนนี้ทำได้ทุกอย่างอ่ะ มีอะไรให้ทำบอกด้วยนะ^^ ตอนนี้ตั้งสติก่อน สติไม่ค่อยดีด้วย😸บางทีการได้จ่ายค่าโน่นนี่ให้หมดเดือนๆถึงแม้จะเหลือเงินติดตัวแบบโคตรน่ารักก็ยังดีกว่าไม่จ่ายอ่ะนะ

เดือนหน้าว่ากันใหม่ ต้องรอดดิ่ มันต้องรอด #มันไหน 55 ไม่มาม่านะ กินเยอะแล้ว ขอระบายหน่อย ดีกว่าบ่นกับกำแพงบ้านนิดนึง ไปนอนละ บรัยสสสสสสส์บรุยยยยยยยส์ งานแม่งานลูกเขวี้ยงมาให้ด้วยนะคะ พี่พร้อมมากกกกกกกก💞💞💞หลังจากที่สาวโรสเเมรี่โพสต์ข้อความ ทางเฟซบุ๊กได้มีชาวเน็ตรวมถึงเเฟนคลับหลายคนต่างส่งของใช้เเละของกินมาให้สาวโรสเเมรี่กันเพียบ เเละหนึ่งในนั้นยังมีสาวใหม่ สุคนธวา ที่โอนเงินมาช่วยเหลือสาวโรสเเมรี่ครั้งนี้ด้วย

กราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจและของที่ส่งมา รวมถึงมาหาน้องมาให้กำลังใจถึงบ้าน ทั้งๆที่บางคนไม่รู้จักกันเลย 😭😭😭😭😭😭😭😭 ตกใจมาก เจกอดแม่ร้องไห้เลย นางบอกผมไม่รู้ร้องไห้ทำไม #กระเทียมถุงเบอเร่อ หลายคนไม่อยากให้แท็กเค้าบอกไม่จำเป็นนะคะแค่อยากให้🙏🏼 ขอบคุณเพื่อนๆตัวน้อยของพีเจที่เคยไปแคสงานเจอๆกันถึงแม้ไม่ค่อยได้คุยยังงกรุณาฝากมาด้วยใจ ขอบพระคุณมากๆจากใจค่ะ ส่วนข้าวอาจจะมีมามาประมาณนึง

โรสอาจจะแบ่งต่อให้เด็กๆหรือแม่ๆที่ยังขาดตรงนี้ กราบอนุโมทนาในการที่โรสจะแบ่งปันเพื่อนต่อๆไปนะคะบุญรักษาทุกคนขอให้มีแต่ความสุขและแข็งแรงทุกท่านนะคะ🙏🏼🙏🏼🙏🏼❤️😊✌🏼 #ไม่รู้จะขอบคุณไม่รู้ทำอย่างไรไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ😢 ฝากโพสต์นี้ไปขอบคุณแม่ๆน้องๆด้วยนะคะ ขอบคุณน้องใหม่ สุคนธวา มากๆนะคะ เพิ่งรู้ว่าน้องชื่นชอบเพลงของเรา🙏🏼😊 น้องน่ารัก น้องไม่อยากให้โพสต์ขอบคุณด้วยแต่อยากขอบคุณจริงๆค่ะ ❤️ #love

ขอบคุณข้อมูล: Rosemarie Cahanding

เรียบเรียงโดย:setup999

May