โลตัส ออกประกาศชี้แจง หลังมีข่าวปิดสถานที่ในกทม

บันเทิง

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในไทยและทั่วโลกตอนนี้ ล่าสุด ก็มีมาตรการประกาศออกมาทันทีโดยเริ่มจาก กรุงเทพมหานครเพราะเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การคมนาคม และการท่องเที่ยว ความหนาแน่นของประชากรก็สูงถือเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วจึงได้มีคำสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563-12 เมษายน 2563

ซึ่งประกอบไปด้วย แหล่งรวมคน อาทิเช่น ร้านอาหาร , ห้างสรรพสินค้า (ยกเว้นซูปเปอร์มาเก็ต -ร้านขายยา หรือสินค้าที่สำคัญกับการดำรงชีวิต ร้านอาหารให้เปิดเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำไปบริโภคที่บ้านเท่านั้น),ร้านเสริมสวย . สวนสนุก ,ร้านเกมส์ , สระว่ายน้ำ และศูนย์แสดงสินค้าเป็นต้น

งานนี้ก็ทำเอาหลายคนตื่นตะหนกว่าร้านค้าจะพากันปิดแบบนี้จะสามารถหาซื้อของกิน ของใช้ได้ทีไหน ล่าสุด Tesco Lotus – เทสโก้ โลตัส ก็ออกมาประกาศแล้วว่า เทสโก้โลตัสทุกสาขาในกรุงเทพ ปริมณฑลและนครราชสีมาจะเปิดให้บริการจำหน่ายสินค้าตามปกติทุกวัน

โดยโพสต์ว่า “เทสโก้โลตัสทุกสาขาในกรุงเทพ ปริมณฑลและนครราชสีมาจะเปิดให้บริการจำหน่ายสินค้าตามปกติทุกๆวัน ในส่วนของร้านอาหารและศูนย์อาหารในพื้นที่จะเปิดบริการซื้อกลับบ้านหรือส่งถึงบ้านเรามุ่งมั่นและพยายามอย่างสุดความสามารถในการจัดหาและจัดส่งสินค้าให้ทันและเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าและยังคงดำเนินมาตรการป้องกัน covid-19 อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลุกค้า”

เอาเป็นว่าตอนนี้ เทสโก้โลตัสยังเปิดให้ใช้บริการตามปกตินะคะ ส่วนมาตรการของพื้นที่จังหวัดอื่นแถบนอกๆนั้นก็ต้องรอฟังประกาศอีกทีค่ะ อย่าพึ่งตื่นตระหนกและให้ความร่วมมือกับมาตรการการจัดการควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Tesco Lotus – เทสโก้ โลตัส

เรียบเรียงโดย : setup999