โหงวเฮ้ง พาแฟนสาว มาเปิดตัวกับ พ่อเท่ง ครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆสำหรับครอบครัวของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง เท่ง เถิดเทิง ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทแล้ว 3 คนอย่าง โหงวเฮ้ง พ้อยท์ พลอย และถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าลูกชายคนโตอย่างโหงวเฮ้งมักจะทำคอนเทนต์แกล้งพ่อเท่งอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด โหงวเฮ้ง อยากจะทำเซอร์ไพรส์พ่อเท่งซะหน่อย งานนี้เจ้าตัวพาแฟนสาว ว่าที่สะใภ้ลูกคุณหนู มาเปิดตัวกินข้าวกับครอบครัว ทั้งพ่อเท่งและน้องสาว 2 คนเป็นครั้งแรก

ซึ่งพอโหงวเฮ้งพาแฟนไปเปิดตัวกับน้องสาวทั้งสองคน และคุณพ่อเท่งแล้วนั้น ด้านพ่อเท่งชวนทานอาหารสูตรเด็ดของบ้านอย่างส้มตำ แต่ทางแฟนสาวของโหงวเฮ้งกลับทานไม่เป็น

จึงขอเป็นสเต็กหรือสปาร์เก็ตตี้แทน ทำเอาพ่อเท่งถึงกับร้องโอ้โห ก่อนจะตอบกลับว่ามี ในขณะที่ โหวงเฮ้งพูดเสริมว่า แฟนไม่ค่อยได้กินส้มตำ เพราะน้องเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกได้ 4-5 เดือนเอง

เรียนจบจากที่อเมริกา ซึ่งวันนี้ก็ให้แฟนลองทานส้มตำไปก่อน แล้วค่อยพาแฟนสาวไปกินสเต็กข้างนอกบ้านอีกที อีกทั้งยังพูดกับพ่อเท่งอีกว่า ถ้าคบนานแต่งเลย บอกเลยว่าชอบแนวนี้

ชอบสเป็กแบบนี้ และแล้วก็ถึงเวลาทานอาหารอย่างส้มตำ ซึ่งแฟนสาวของโหงวเฮ้งก็กินต้มตำอย่างกล้าๆ กลัวๆ จากนั้นก็ถึงเวลาใกล้เฉลยความจริง แฟนสาวโหงวเฮ้งจัดหนัก

ทั้งปั้นข้าวเหนียวและจกส้มตำคำใหญ่ ทำเอาพ่อเท่งถึงกับอึ้งหนักมาก ก่อนแฟนสาวของโหงวเฮ้งจะจัดหนักยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเรอกลางวงที่ทุกคนกำลังทานส้มตำอยู่

เล่นเอา น้องสาวทั้ง 2 คนลุกหนีเลยทีเดียวโดยในระหว่างทานส้มตำอยู่นั้น แฟนโหงวเฮ้งขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ด้านโหงวเฮ้ง ขอความเห็นพ่อเท่ง ด้านพ่อเท่งเผยว่า

ลูกคุณหนูบ้าบออะไร ซัดส้มตำขนาดนั้น และแล้วก็ถึงช่วงเวลาเฉลยความจริงว่า น้องคนนี้ไม่ใช่แฟนของโหงวเฮ้ง แต่ให้น้องมาแกล้งคุณพ่อเฉยๆ นั้นเอง

ขอบคุณข้อมูล:GangBad TM