โหน่ง ชะชะช่า ขอโทษ ซี ศิวัฒน์ เผลอมือหนักไปหน่อย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานก่อนหน้านี้เขาเป็นพระเอกช่อง 7 ที่โด่งดังมากๆเลยทีเดียวมีแฟนคลับสาวๆตามกรี๊ดเพียบในยุคนั้นฮอตมากจริงๆ

มีผลงานละครออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องจนขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่องไปเลย และฝีไม้ลายมือของ หนุ่มซี ไม่ธรรมดาผู้คนแห่ชื่นชมกันเพียบจนมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ต่อมาเขาก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระจนได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่เป็นพิธีกรส่วนใหญ่จะเห็นอยู่ที่ช่อง Workpoint ได้ทำงานกับคนฝีมือดีมากมายเลยทีเดียว

อย่างเช่น แก๊งสามช่า ในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน หม่ำ จ๊กมก เท่ง เถิดเทิง โหน่ง ชะชะช่า และอีกหลายๆคน ปังไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ย

ล่าสุด ทำเอาหลายๆตกใจหนักมากเมื่อเห็นคลิปที่ตลกดัง โหน่ง โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพของ หนุ่มซี ขณะกำลังตรวจเช็คอาการบาดเจ็บที่ส่งผลให้ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีแดง

พร้อมระบุข้อความว่า ” ถือว่างานนี้พี่ทำพลาดล้อเล่นน้าน้องเป็นไงบ้างดีขึ้นรึยังครับขอโทษนะไม่ได้ตั้งใจจีจีมือหนักไปหน่อยหายไวไวนะน้องซี❤️ ”

หลังจากนั้นไม่นานทางด้านของ หนุ่มซี ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ประกาศเปิดศึกว่า ” 5555 ไม่เป็นไรครับพี่ / แต่ผมเอาคืนแน่😏 ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกก่อนนะว่า โหน่ง ซี เขาสนิทกันในระดับหนึ่งเพราะทั้งคู่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกัน

เป็นพิธีกรคู่ซี้สุดฮาในรายการ ลูกทุ่งสิบทิศ ทางช่อง Workpoint อาจจะเล่นรับมุกกันผิดพลาดบ้างเป็นเรื่องปกติเนอะ ยังไงก็ขอให้ หนุ่มซี หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nong_chachacha