โหน่ง ชะชะช่า สุดกลั้น ดาราดังเหมาร้าน ตอบแทนบุญคุณ

บันเทิง

นักแสดงตลกชื่อดังที่มีลักษณะเด่นคือตัวอ้วนและศีรษะโล้น โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข วัย 48 ปี เป็นน้องชายของ นุ้ย เชิญยิ้ม ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากโด่งดังและเป็นที่รู้จักเพราะเป็นหนึ่งในแก๊งสามช่าร่วมกับ หม่ำ จ๊กมก และ เท่ง เถิดเทิง

กลายมาเป็นดารา นักแสดงตลกชื่อดังมาจนถึงทุกวันนี้มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ เขามักจะสร้างหัวเราะให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมาก

และเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้เจ้าตัวได้หันมาทำธุรกิจใหม่เพิ่มอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือ ชาลาเปาชูศักดิ์ เพื่อหารายได้ในช่วงที่ไม่มีงานในวงการบันเทิง

โหน่ง เคยเผยว่าลงทุนไปเกือบหลักล้านสำหรับการขาชาลาเปาในครั้งนี้ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆเลยทีเดียวเพื่อนพ้องในวงการและประชาชนอีกหลายๆคนไปอุดหนุนกันไปจำนวนมากเลยทีเดียว

ถือว่าประสบความสำเร็จมากกับการเปิดธุรกิจใหม่อย่าง ชาลาเปาชูศักดิ์  ใครที่ได้ลองไปชิมต่างก็พูดไปเสียงเดียวกันว่าอร่อยมากคนขายคงมีกำลังใจหนักมากแน่นอน

ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไปอุดหนุนเหมาร้านชาลาเปาของ โหน่ง โดยเจ้าตัวได้เผยคลิปรายการ ขอของดารา EP.28 ฮะโหน่งมาอีกแว้วววว…แจ็คเปย์เป็นหมื่น! ทางช่องยูทูบ Jackfanchan

ซึ่งในคลิปนี้มีคนดูเป็นจำนวนมากและในคลิปทั้งคู่จะพูดจากันแบบเฮฮาปล่อยมุขใส่กันกระจาย แต่ที่ทำซึ้งก็จะเป็นช็อตที่ แจ็ค เปย์หนักขอเหมาชาลาเปาทั้งร้านของ โหน่ง

เพื่อแจกจ่ายลูกค้า ประชาชนที่อยู่ในละแวกนั้นรวมถึงยังเหมาอีกหลายๆร้านค้าด้วย งานนี้ โหน่ง ถึงกับสุดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่รีบเข้าไปกอดน้องชายสุดที่รักเลยคะ

ท้ายคลิป แจ็ค ก็ได้พูดว่าหมดไปหลายหมื่นแล้วไม่ทิ้ง เรียกได้ว่าเปย์เป็นหมื่นเพื่อตอบแทนบุญคุณกันเลยทีเดียวน้ำใจเล็กๆน้อยๆที่มีให้กัน

ขอบคุณข้อมูล : Jackfanchan