โหน่ง เครียดหนัก โพสต์ระบายห่วงรถโดนยึด

บันเทิง

สำหรับ โหน่ง ชะชะช่า เป็นอีกหนึ่งตลกชื่อดังของเมืองไทยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ที่ไม่ว่าจะเล่นมุกอะไรออกมาแฟนๆก็ฮาไปตามๆกัน แล้วนอกจากจะเล่นตลกแล้ว โหน่ง ยังมีธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าขยันจริงๆเลยค่ะ

แต่สถานการณ์ตอนนี้ก็อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าเชื้อโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด อีกทั้งระลอกนี้ยังตรวจพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย ทำให้ประชาชนทั้งหลายลำบากกันหมด แม้กระทั่งเหล่าคนในวงการบันเทิงที่ก็มีรายได้ลดลงอย่างมาก

ซึ่งก็รวมไปถึง โหน่ง ด้วยเพราะอย่างก่อนหน้านี้ โหน่ง ก็เพิ่งจะออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้าไป แถมล่าสุด โหน่ง ยังออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่ยืนหันหลัง พร้อมกับแคปชั่นน่าเศร้าใจ เพราะ โหน่ง นั้นกลัวว่ารถตัวเองจะโดนไฟแนนซ์มายึดไป

โดยมีการโพสต์ลงไอจีส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่น “ถ้าปีนี้โควิทไม่หมดไฟแนนซ์มายึดรถกรูแน่😭สงสัยปีหน้าต้องเดินไปอัดรายการซะมั้งสู้ๆนะทุกคน✊✊” เดือดร้อนกันไปทุกหย่อมหญ้าจริงๆค่ะ อย่างไรก็ขอให้รถของ โหน่ง ไม่ถึงกับโดนยึดไปนะคะ

งานนี้แฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจรัวๆเลยว่า วันนี้ไปที่ร้าน ลูกๆอยากเห็นพี่โหน่ง ช่าช่าช่า แต่ไม่เจอ 😂 เดินมาตรงสะพานนี้ เห็นเหมือนกำลังซ่อมไฟ เลยเดินกลับ เสียดายลูกๆ อดเจอพี่โหน่งเลยค่ะ 😊😊😊 , เพิ่งไปร้านพี่ที่นครนายกมาครับ😍 อิ่มท้องพร้อมขนขนมเปี้ยะกลับบ้าน ,

, เป็นกำลังใจนะค่ะ , รักพี่โหน่งนะคะ. รอเจอกันหน้าจอ. Work point นะคะ , หนูก็คิดว่าหนูคงจะถูกยึดรถเหมือนกันค่ะพี่โหน่ง😭😭😭แค่จะมีไว้ซื้อกินยังลำบากเลยคิดแล้วเครียด. @nong_chachacha  อย่างไรก็ขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลป้องกันตัวเองให้ดีนะคะ

สู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : nong_chachacha

เรียบเรียงโดย : setup999

kan