โหน่ง แฟนสาวคนเดียวของ ดีเจเอกกี้

บันเทิง

เรียกได้ว่าสำหรับ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เป็นนักร้องนักแสดงที่พิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยไปออกรายการของ วู้ดดี้ วุฒิธร และแน่นอนว่าวู้ดดี้ได้ทำเซอร์ไพรส์ เปิดวิดีโอคอลถึง โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ กมลเพชร อดีตนักร้องสาวค่ายเบเกอรี่

และเป็นอดีตแฟนสาวของ ดีเจเอกกี้ นั่นเองความลับที่ถูกเก็บงำมาเนิ่นนานถูกนำมาเปิดเผยแบบหมดเปลือกแล้ว จากเรื่องราวดังกล่าว ดีเจเอกกี้ ได้บอกว่า

โหน่งคือแฟนสาวคนแรกและคนเดียวพร้อมกับเผยสาเหตุของการเลิกรานั่นคือฝ่ายหญิงต้องไปเรียนต่อต่างประเทศและเป็นจังหวะชีวิตที่เริ่มค้นหาตัวเองและได้พบใครบางคน

ที่สำคัญ ดีเจเอกกี้ บอกว่าไม่อยากหลอกใครเพราะรู้ใจตัวเองแล้วด้าน โหน่ง ได้วิดีโอคอลพูดถึงความรู้สึกความรักในอดีตครั้งนั้นว่าไม่มีใครจีบใคร

เริ่มรู้สึกดีพร้อมๆ กันคบกันมาได้ไม่นานสุดท้ายโดนเป็นฝ่ายบอกเลิก นอกจากนี้ยังได้บอกอีกว่าปัจจุบันยังเป็นพี่เป็นน้องได้เหมือนเดิม

ล่าสุด มีเรื่องราวเซอร์ไพรส์ดีเจเอกกี้ ในรายการ Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย กับการเปิดตัวอดีตนักร้องดัง โหน่ง ซึ่งทราบเธอคือแฟนเก่าดีเจเอกกี้นั่นเอง

ซึ่งโหน่งเปิดเผยว่า ก่อนมาเป็นนักร้อง ก็เล่นละครเวทีมาก่อน ชื่อเรื่อง มิมานเมือง ซึ่งเล่นกับ ฟลุค เกริกพล รวมถึงดีเจเอกกี้ และตอนนั้นที่ประทับใจเพราะเพิ่งกลับมาจากอเมริกา

ก็มีแค่ดีเจเอกกี้ที่คอยช่วยเหลือ ดูแลดีมาตลอด เวลามีปัญหา หรือเครียดก็จะปรึกษาโทรหาเค้าตลอด แต่ก็คบกันได้เพียง 6 เดือน โหน่งก็บินกลับต่างประเทศ

จากนั้นก็กลับมาใช้สถานะพี่น้อง ซึ่งโหน่งเป็นผู้หญิงคนแรก และคนเดียวของดีเจเอกกี้ที่เคยคบ ทั้งนี้โหน่งยังเผยอีกว่าเอกกี้เป็นคนแรกที่บอกเลิกเธอ

ขอบคุณข้อมูล:ZENSE Entertainment