โหวงเฮ้ง ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง รวยไม่พึ่งพ่อ ถอยรถหรูในฝัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับ เท่ง เถิดเทิง นักแสดงตลกชายจากแก๊งสามช่า โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงและโด่งดังจากการเป็นดาวตลก ซึ่งเท่งได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ เป็นจำนวนมาก

นอกจากเจ้าตัวจะประสำเร็จความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวยังประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวมีทายาทกับภรรยาคนสวยอย่าง มาลา พงษ์สุวรรณ แล้ว 3 คน

อย่าง น้องโหงวเฮ้ง น้องพ้อยท์ และ น้องพลอย โดยครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามตลอดค่ะ

โดยก่อนหน้านี้โหวงเฮ้งเคยบินไปศึกษาที่นิวซีแลนด์ 6 ปี และกลับมาศึกษาต่อที่ประเทศไทยเนื่องจากมีปัญหาพูดและเขียนภาษาไทยไม่ได้ โดย เท่ง ตัดสินใจให้ลูกกลับมาเรียนภาษาไทยก่อน

หลังจากนั้นก็ส่งไปเรียนต่อที่อังกฤษอีก 2 ปีในปัจจุบัน โหงวเฮ้ง ก็เรียกว่าทำหน้าที่เป็นยูทูบเบอร์ ชื่อช่องว่า GangBad TM โดยจะอัปเดตไลฟส์สไตล์ทั่วไป

ล่าสุด โหงวเฮ้ง ได้เผยแพร่คลิป โหวงเฮ้งออกรถใหม่มาเซอร์ไพรส์ให้พ่อเท่งนั่ง ขาซิ่งเก่าถูกใจชาวแก๊ง โดยเจ้าตัวบอกว่า ที่ซื้อเพราะตอนเด็กๆอยากได้

แต่ได้เพียงแค่รถบังคับ ตอนนั้นดู Tokyo drift บอกพ่ออยากได้พ่อบอกให้เก็บตังซื้อเอง วันนี้พอมีเก็บบ้าง เลยจัดมาให้พ่อเท่งได้ลองนั่งกันแล้วครับ ขาซิ่งเก่าถูกใจชาวแก๊ง 🔥💕#370z

ซึ่งคันนี้เป็น Nissan fairlady 37Oz นับได้ว่าเป็นเวลา 10 ปีที่ชอบคันนี้และคิดว่าต้องออกให้ได้ วันเกิดด้วยจึงจะเอารถใหม่ไปเซอร์ไพรส์พ่อ เพราะพ่อไม่รู้ว่าผมออกรถใหม่

วันนี้ซื้อได้แล้ว โดยในคลิปโหงวเฮ้งได้ขับรถพาไปทานอาหาร ก่อนจะขับไปหาพ่อเท่ง และได้ให้พ่อเท่งขับรถพาซิ่ง งานนี้พ่อเท่งถึงกับเอ่ยปากชมตัวเครื่องด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:GangBad TM