โอซา เเวง ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนเเรกเเล้ว

บันเทิง

เป็นสาวสวยที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตดี๊ดีสุดๆไปเลยค่า สำหรับสาวโอซา เเวง นางเเบบสาวสวยลูกครึ่ง ที่ตั้งเเต่เจ้าตัวถูกเเฟนหนุ่มนักธุรกิจ จอน ลอร์ ขอเเต่งงานไปเมื่อเชื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ทำเอาสาวโอชาเเวงถึงกับตื้นเต้นเเละดีใจสุดๆ เเละในวันที่ 8 กรกฏาคมในปีเดียวกันทั้งคู่ยังพากันไปจดทะเบียนสมรสด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างก็เข้ามาเเสดงความยินดีกับสาวโอซา เเวง กันอย่างล้นหลาม ถึงเเม้ว่าทั้งคู่จะใช้เวลาคบหาดูใจกันได้ไม่นาน เเต่ต้องบอกเลยว่าคู่นี้เค้าหวานเเละเอาอกเอาใจกันเก่งมากๆ เเถมในอินสตาเเกรม ยังมีภาพคู่สวีทหวานกันอีกเพียบ

ถึงเเม้ว่าจะยังจัดงานเเต่งไม่ได้เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้สาวโอซา เเวง ต้องหยุดงานฉลองไว้ก่อน เเต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้เเต่อย่างใด เเถมสาวโอซา เเวง ยังเผยว่า เรื่องลูกตนก็ยังไม่ได้เเพลนอะไร ถ้ามีก็มี ติดก็ไม่เป็นไร เป็นไปตามธรรมชาติ ตนไม่เครียดกับเรื่องนี้ด้วย

ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับดีใจไปกับสาวโอซา เเวง สุดๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลืองสดใส ยืนอยู่ริมชายทะเล พร้อมทั้งเผยให้เห็นท้องป่องเเบบชัดๆ เพราะมีเบบี๋ตัวน้อยอยู่ข้างในเเล้วค่าโดยสาวโอซา เเวง ได้เผยว่า

” To Our little bundle of joy, Mommy and Daddy can’t wait to meet you. What a journey it has been to bring you to life. We cannot wait to see your face, we cannot wait to show you the world and most of all we can’t wait to spoil you with so much love .Have fun in Mommy’s stomach for now, we love u so much ❤️❤️.@jonlor #jonasebegin #babyontheway #vannabellekohsamui #luxuryislandliving #theluxurycollection #bestbeach”

จะมีเบบี๋ตัวน้อยเข้ามาเติมเต็มในชีวิตครอบครัวกันเเล้ว ยังไงเราก็ขอเเสดงความยินดีกับว่าที่คุณเเม่ป้ายเเดงด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ase_wang

เรียบเรียงโดย:setup999

May