โอบ นิธิ ร่ายยาวเล่าย้อนอดีต ถึงนาดาวบางกอก

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้าทำเอาหลายๆ คนใจหายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อแฟนเพจของทางค่าย นาดาวบางกอก ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทบริษัท ทั้งการเป็นบริษัทผลิคอนเทนต์ดนตรี, ซีรีส์, ละคร และบริษัทพัฒนา-ดูแลศิลปิน โดยมีผลตั้งแต่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ล่าสุด โอบ นิธิ หนึ่งในนักแสดงสังกัดนาดาวบางกอก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเล่าประสบการณ์ความประทับใจว่า “แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่บ้านหรือที่เรียกว่าจุดเริ่มต้นของผมปิดตัวลง

ทุกอย่างในวงการบันเทิงของชีวิตผมมันถูกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ จากเด็กที่ใส่ชุดนักเรียนหัวเกรียนสะพายกระเป๋าเดินมาแคสงานจาก BTS โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่านั่งมอเตอร์ไซค์เข้ามาได้

ตั้งแต่ได้เข้ามาอยู่ที่นี่ถือว่าการเดินของชีวิตเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก มีคนรู้จักมากขึ้น มีแฟนคลับ มีงาน มีเงิน มีโอกาสอะไรหลายๆในชีวิตที่คิดว่าคงจะหาไม่ได้ถ้าไม่ได้อยู่ที่นี่

เอาจริงๆเคยมีคำถามอยู่ในหัวเหมือนกันว่า ถ้าไม่มี”นาดาวบางกอก”‘แล้ว เราจะไปอยู่ที่ไหน คำตอบคือความว่างเปล่าผมนึกภาพไม่ออกด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นยังไง ผมยังเคยพูดเลยว่าผมจะอยู่ที่นี่

จะไล่ผมออกผมก็จะอยู่ที่นี่ (อ่ะมีความมั่นหน้าหนึ่ง) แต่ก็นั่นแหละทุกอย่างมันก็ต้องมีเวลาของมัน ไม่ว่าจะยังไง “นาดาวบางกอก” ก็จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป ขอบคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง

ที่ทำให้เราได้พบกัน ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มีส่วนรวมในการผลัดดัน ให้โอกาส ดูแลเหมือนครอบครัว และมองเห็นคุณค่าและความตั้งใจของเด็กคนนี้ จะไม่มีวันลืมสิ่งเหล่านี้เลยครับ

สุดท้ายนี้พวกเราไม่ได้จากกันไปไหนหรอกครับ พวกเรายังคงอยู่อุตสาหกรรมวงการบันเทิงไทย ด้วยความตั้งใจที่อยากจะพัฒนาสิ่งเหล่านี้ให้มีคุณภาพดีที่สุดต่อไป บ้านของเราก็ยังเป็นบ้านหลังเดิม

ที่ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปเติบโตในทางของตัวเอง ขอให้ทุกคนโชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง วันหนึ่งที่กลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์ของครอบครัวเราก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ได้หายไปไหน

เรายังกินข้าว คาราโอเกะ กินหมูกระทะ Hang out กันได้เหมือนเดิม รักเสมอ 💙💙💙 “ไม่มีนาดาวบางกอก..ไม่มี โอบ โอบนิธิ” 01/06/2012-31/05/2022″

ขอบคุณข้อมูล:oabnithi