โอบ-มะปราง ปลดล็อกคำสาป 5 ปี หลังเจอซินแสทัก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักหวานของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ มะปราง อลิสา ขุนแขวง ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้วในระหว่างนั้นก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ทำคนโสดต่างพากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวมะปราง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในวันครบรอบ 5 ปีคบหาดูใจกับ หนุ่มโอบ โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ปลดล๊อคคำสาป 5ปี | #ความเชื่อส่วนบุคคล นะ …

มีเรื่องมาเล่านิดหน่อย…ย้อนไป4 ปีที่แล้ว…คือตอนคบกันปีแรกมีเหตุการณ์ที่ต้องไปเจอซินแส ไปกะเบบี้น้อยและแม่เค้า จะกลับอยุ่แล้วแหละ เราก็เลยดันไปถามเค้าเรื่องความรัก

คือว่าจะไม่ แต่อดไม่ได้นึกออกมะ…แล้วเค้าก็ดูชื่อเอยวันเดือนปีเกิด อะไรต่างๆ ผลสรุปออกมาว่า…ไม่ใช่คู่กันนะ จะเลิกกันก่อน5ปี…นิ่งเลยเรา หน้าเสียมากตอนนั้น…

แต่เค้าบอกว่าก่อนกลับว่า ถ้าคบกันถึง ให้สองคนมาหาเค้าอีกรอบนึง… แต่ประเด็นคือ! แต่หลังจากวันนั้น เรื่องนี้คือแบบเป็นปมลึกๆในใจมาตลอด ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่เดือน

ก็นึกถึงอยู่ตลอด นอยมาก ปล่อยวางได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็คิดว่าจะเกิดไรขึ้นก็ช่างมันเหอะ จนสุดทัายแบกเรื่องนี้มา4ปี ….จนตอนนี้ครบรอบ5ปีแล้ว

เริ่มต้นปีที่6 ปลดล๊อคไอ้ปมนั้นในใจได้แล้ว 😆 เอาจริงใครถ้าใจไม่นิ่งอย่าไปดูเลยเรื่องความรัก5555 ขนาดคนไม่ค่อยนอยยังนอยเลยอ่ะ

หลังจากตอนนั้นก็เลยเลิกดูเรื่องความรักไปเลย ดูเรื่องตัวเลข สี การงาน การเงินแทนละกัน …ความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนแหละ

คนกำหนดหลักๆก็คือเราเองนั่นแหละ! ….จบแล้วค่าเรื่องเล่าวันนี้ เที่ยวต่อได้ happy aniversary @oabnithi ❤️ ☃️ ” เวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหกเลยนะเนี่ยเผลอแป๊ปเดียว 5 ปีแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : oabnithi , alrisaa