โอปอล์ ปาณิสรา ภาพเซ็ตใหม่ สวยเป๊ะเอวบางเฉียบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยขึ้นแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาวชื่อดัง โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ภรรยาของ หมอโอ๊ต สมิทธิ์ อารยะสกุล คุณพ่อคุณแม่ของ น้องอลิน น้องอลัน แม้อายุ 40 ปีแล้วดีกรีความสวยไม่เคยลดลงเลยมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งเธอมีพัฒนาการความสวยเพิ่มขึ้นมากถ้าเทียบกับในอดีตปัจจุบันก็คือเกินต้านมากจริงๆคะทุกคน ซึ่งเธอก็มักจะออกมาอัปเดตภาพลงในอินสตาแกรมให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

แถมหุ่นคุณแม่ลูกแฝดก็เป๊ะปังมากอีกด้วยงานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนแห่ขอเคล็ดลับกันด่วนๆ ซึ่งก็คงเป็นเพราะช่วงนี้เธอออกกำลังกายอย่างหนักจึงทำให้มีรูปร่างที่ดี

ล่าสุด โอปอล์ เผยภาพสวยๆของตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งแม่มาในชุดเรียบง่ายแต่สวยเป๊ะแบบไร้ที่ติ หุ่นเอวบางร่างเล็ก สวยสดใส ทำใจละลายไม่ไหวแล้วคะทุกคน

พร้อมระบุข้อความว่า ” คือออออความสดใสของวัยรุ่นนนนนน ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียว

ซึ่ง โอปอล์ เคยได้เป็นนักแสดง ในสังกัด จีดีเอช ห้าห้าเก้า ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เธอเคยรับหน้าที่โปรดิวเซอร์พร้อมกับเพื่อนจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ในการสร้างซิตคอมเรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป ให้ GTH และแสดงเป็นตัวละครในซิตคอมเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักจัดรายการวิทยุ (ดีเจ)ของ Atime Media อีกด้วย

นอกจากนั้นเธอยังเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือCEOที่รับผิดชอบดูแลบริษัทของเธอเอง คือ บริษัท นางแมวป่า ซึ่งเป็น Online Agency และ Production House

และ บริษัท โอกาแฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Skin Care ในนาม โอปโซพ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆสาวคนนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมเธอถึงสวยขึ้นเพราะ โอปอล์ เป็นถึงเจ้าของธุรกิจเสริมความงาม

ขอบคุณข้อมูล : opalpanisara